HLV Dương Hồng Sơn tạo dấu ấn đầu tiên tại giải hạng Nhất

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 08:18
2.6 /5 của 6 đánh giá

CLB Quảng Nam của tân HLV Dương Hồng Sơn đã có được thắng lợi quan trọng ở giải hạng Nhất quốc gia 2021 trước An Giang.

tiếp đón Cần Thơ trong trận đấu thuộc vòng 5 giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Ngay sau khi đưa Dương Hồng Sơn về làm HLV trưởng, đội chủ sân Tam Kỳ đã có được thắng lợi đầu tiên sau những trận đầu mùa giải chỉ biết hòa và thua.

Quảng Nam có 2 bàn dẫn trước ở các phút 18, 32 lần lượt được ghi do công của Nguyễn Văn Ka và Nguyễn Hữu Sơn. Trần Hữu Thụ và Dương Văn An lần lượt ghi bàn cho Cần Thơ để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng ở các phút 34 và 48.

Dương Hồng Sơn có thắng lợi đầu tiên cùng Quảng Nam

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Nguyễn Đình Bảo, Đinh Thanh Trung và Nguyễn Văn Đô thay nhau lập công để mang về thắng lợi 5-2 cho đội bóng xứ Quảng.

Chiến thắng đầu tiên của Quảng Nam ở giải hạng Nhất mùa này cũng là dấu ấn lớn đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của chiến lược gia quê Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Sau khi giải nghệ, Quả bóng Vàng Việt Nam 2008 tham gia công tác huấn luyện ở các đội trẻ của . U21 Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn vô địch U21 quốc gia 2019. Ở trận chung kết giải U21 quốc tế 2019, ông cùng các học trò đánh bại đội sinh viên Nhật Bản để đăng quang ngôi vô địch.

HLV Dương Hồng Sơn đưa CLB Phú Thọ giành quyền thăng hạng lên chơi ở hạng Nhất ngay trong năm đầu tiên dẫn đội chinh chiến tại giải hạng Nhì quốc gia. Sau thành tích này, ông trở lại Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Hà Nội, trước khi làm trợ lý đội một Hà Nội FC một thời gian rồi đảm nhận vai trò mới ở CLB Quảng Nam hôm 11/4.

HLV Dương Hồng Sơn có khởi đầu thuận lợi với đội bóng mới

Đoàn quân HLV Dương Hồng Sơn đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất mùa này. Quảng Nam được đầu tư mạnh với kỳ vọng trở lại sân chơi V.League ở mùa giải tới.

Trước khi bổ nhiệm HLV Dương Hồng Sơn, Quảng Nam đã nói lời chia tay HLV Nguyễn Thành Công. HLV Nguyễn Thành Công hôm qua cũng đã cùng có được thắng lợi trước SLNA trong ngày ra mắt.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam