Duy Mạnh nén đau vào sân chiến đấu cùng các đồng đội tại AFC Cup

Thứ Năm, ngày 08/08/2019 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận chung kết lượt về AFC Cup với Bình Dương, Duy Mạnh đã phải nhập viện song trung vệ sinh năm 1996 vẫn cố gắng để vào sân cùng các đồng đội.

Tham khảo thêm:

Năm vừa qua là một năm thành công của bóng đá Việt Nam cũng như cá nhân trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Trung vệ sinh năm 1996 đã thi đấu thành công trong màu áo U23 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam cũng như CLB Hà Nội

Từ vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 cho đến V-League, AFC Cup, Cúp Quốc gia, ở giải đấu nào Duy Mạnh cũng đều thể hiện xuất sắc và là cầu thủ rất quan trọng trong chiến lược của các HLV.

Tuy nhiên để đạt được kết quả đó, Duy Mạnh đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ và phải cày ải trong hơn 1 năm qua và thể lực thực sự là một vấn đề rất đáng lo ngại với trung vệ sinh năm 1996.

duy manh
Duy Mạnh đã phải cày ải trong suốt thời gian qua

Và sự lo ngại ấy đã biến thành sự thật khi anh đã gục ngay trước thềm trận chung kết lượt về AFC Cup.

Chỉ 1 ngày trước khi trận chung kết diễn ra, trung vệ đội tuyển Việt Nam đã phải nhập viện vì lên cơn sốt. Dù vậy anh vẫn nén đau để cố gắng ra sân cùng các đồng đội trong ít phút cuối cùng trong trận đấu với Bình Dương.

Chia sẻ sau trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã khiến các fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Mạnh “gắt” :

“Đêm qua, Duy Mạnh phải nhập viện. Duy Mạnh đã bị sốt nên phải đưa vào viện truyền nước. Đến sáng hôm nay cậu ấy mới về đội. Đến hiệp 2, Duy Mạnh có xin muốn vào sân thi đấu để giúp Hà Nội FC. Nên tôi quyết định đưa cậu ấy vào sân”. 

Duy Mạnh đã phải nén đau để vào sân thi đấu

Với mật độ thi đấu dày đặc, không chỉ Duy Mạnh mà nhiều cầu thủ khác của CLB Hà Nội cũng tỏ ra rất mệt mỏi. Chắc chắn HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải tính toán về việc xoay tua đội hình trong thời gian tới để đối phó với lịch thi đấu khó khăn của đội bóng thủ đô.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam