Duy trì phong độ cao, đối thủ trực tiếp quyết cạnh tranh vị trí chính thức với Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 21:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu vừa qua tại giải vô địch quốc gia Hà Lan với câu lạc bộ VVV Venlo, hậu vệ Lucas Woudenberg đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng để khẳng định vị trí trong đội hình chính.

Trước trận đấu với VVV Venlo tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, HLV trưởng của SC Heerenveen – Johnny Jansen đã tuyên bố, ông sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát và sau khi kết thúc 90 phút thi đấu, đội bóng mà Đoàn Văn Hậu đang đầu quân đã có được thắng lợi với tỷ số 3-0.

Ở trận đấu này, Văn Hậu một lần nữa đã không có cơ hội được ra sân và nếu nhìn vào màn trình diễn của người được lựa chọn để đá chính thay cho hậu vệ gốc Thái Bình – Lucas Woudenberg thì có thể hiểu được, HLV Jansen đã rất chính xác với quyết định của mình.

Ở trận đấu với VVV Venlo, Lucas Woudenberg đã có tới 7 pha tắc bóng chính xác cùng với đó là 2 tình huống không chiến thành công, đóng góp không nhỏ vào thành tích giữ sạch lưới của đội nhà ở trận đấu vừa qua.

Lucas Woudenberg có trận đấu tốt trước VVV Venlo ở vòng đấu vừa qua

Bên cạnh đó, hậu vệ 25 tuổi này cũng thực hiện được 39 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên đến 82%. Sau trận đấu, hậu vệ này nhận được số điểm 8 từ Whoscored, chỉ sau tiền đạo Ejuke với 1 cú đúp bàn thắng cho đội nhà.

Ở trận đấu vừa qua, khi tỷ số đang khá an toàn với SC Heerenveen, đội bóng này cũng không cần thêm sự bổ sung về tuyến phòng ngự nên Văn Hậu cũng đã không được trao cơ hội.

Có thể nói, với việc đã quen với bóng đá Hà Lan, việc Lucas Woudenberg vẫn được tin tưởng để đá chính là một quyết định hợp lý. Những cơ hội sẽ dần dần được trao cho Văn Hậu ở những trận đấu tới để có thể tích lũy dần kinh nghiệm thi đấu cũng như hiểu hơn về tư duy chiến thuật của bóng đá Châu Âu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết