Dybala lên tiếng phủ nhận tin đồn muốn rời Juventus

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Đang có rất nhiều tin đồn hiện tại cho rằng Dybala đang muốn rời khỏi câu lạc bộ thành Turin, thế nhưng mới đây chính tiền vệ người Argentina đã phủ nhận tin đồn này.

Tham khảo thêm:

Những thông tin về việc Dybala muốn rời đi chủ yếu đến từ việc Cristiano Ronaldo đến với Lão Bà và ngay lập tức trở thành hạt nhân trong lối chơi của Juve. Dybala đã có đôi lần mất vị trí do cách xây dựng đội hình của huấn luyện viên Allegri lại trọng dụng hơn các cầu thủ như Bernardeschi hay Mandzukic trong việc hỗ trợ cho CR7 ghi bàn.

Bernardeschi và Ronaldo là một cặp ăn ý từ đầu mùa

Paolo Dybala đã bác bỏ những tin đồn về việc anh đang có ý định chia tay với Bà Đầm Già thành Turin và khẳng định rằng anh vẫn muốn gắn bó với đương kim vô địch để giành những danh hiệu vào cuối mùa giải.

Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng anh sẽ cập bến Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, thế nhưng sau kỳ World Cup không mấy thành công Dybala đã ở lại với Bianconeri và sát cánh với người đồng đội mới là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mới đây chính tiền vệ mang áo số 10 đã khẳng định tương lai của mình tại Juventus trước báo giới.

“Tôi rất hạnh phúc khi chơi cho Juventus”. Dybala nói với tờ SportBild.

Dybala khẳng định đang hạnh phúc tại Juve

“Chúng tôi có rất nhiều mục tiêu trong thời gian tới và đó là thứ mà tôi đang tập trung để đạt được. Những gì đang diễn ra trê thị trường chuyển nhượng thực sự không làm tôi bận tâm”.

Vào cuộc đối đầu cuối tuần này tại khuôn khổ Serie A, Dybala sẽ đá chính trong trận đấu với SPAL trong đội hình của Juve

Khánh Lê

Bình luận bài viết