Dybala sẵn sàng sát cánh cùng Ronaldo bất chấp Juve có thay đổi lối chơi

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 13:58
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Argentina cho rằng việc được chơi cạnh siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giúp anh và Juve có thể đe dọa đến sự thống trị của Real tại Champions League.

Tham khảo thêm:

Paolo Dybala cho biết hai ngôi sao trên hàng công vẫn đang có mối quan hệ rất tốt mặc dù rằng Lão Bà đang có những sự thay đổi để giúp cho CR7 hòa nhập với đội bóng đương kim vô địch .

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus vào mùa hè năm nay sau khi cùng với Real Madrid chinh phục 3 danh hiệu UEFA Champions League liên tiếp, trong khi Bà Đầm Già cũng đã có chức vô địch Serie A lần thứ 7 trong 7 năm vào cuối mùa giải năm ngoái. Với sự góp mặt của CR7, Dybala tin rằng Juve sẽ có thể lật đổ ách thống trị của Real tại Cúp Châu Âu mùa này.

Dybala và Ronaldo là cặp song sát nguy hiểm của Juve

“Chúng tôi đã chơi khá tốt. Chúng tôi đã có những bàn thắng quan trọng cho Juve cùng nhau”.

“Mặc dù Ronaldo là tân binh nhưng chúng tôi đã thấy rõ được tầm quan trọng của anh ấy là như thế nào và anh ấy có ảnh hưởng đến tất cả những thành viên còn lại trong đội bóng”.

“Chúng tôi biết lối chơi và cách anh ấy tập luyện. Với phong độ hiện tại chúng tôi có thể có cơ hội vô địch UEFA Champions League mùa giải này”.

Trong trận đấu với MU tại Champions League trên sân nhà của đối thủ chính Dybala là người đã ghi bàn thắng quyết định để đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Juventus. Ở trận đấu lượt về tại Italia, Ronaldo cũng đã có một bàn mở tỷ số rất đẹp mắt từ đường chuyền dài của Leonardo Bonucci tuy nhiên Juve sau đó đã không thể giành chiến thắng khi đánh rơi 3 điểm ở những phút cuối trận.

Dybala ghi bàn trong trận đấu gặp MU tại lượt đi Cúp C1 Châu Âu

Dybala cũng đã có những lời chia sẻ về người đồng đội cũ Paul Pogba. Anh cho rằng trận đấu thứ 2 tại Italia tuyển thủ người Pháp đã chơi tốt.

“Chúng tôi vẫn giữ liên lạc kể từ khi anh ấy chuyển đi. Chúng tôi vẫn rất gắn bó với nhau và biết đâu đó chúng tôi sẽ có cơ hội được chơi cùng nhau một lần nữa trong tương lai”.

“Tôi không bận tâm về thị trường chuyển nhượng. Tôi  vẫn đang rất hạnh phúc tại Juventus và hiện tại tôi đang tập trung cho việc giành được các danh hiệu tại đội bóng này”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết