Ed Woodward lên tiếng, tương lai của HLV Solskjaer đã rõ

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 21:58
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi sau chuỗi thành tích tệ hại tại Ngoại hạng Anh. Nhiều thông tin cho rằng Qủy đỏ đã liên hệ với HLV Mauricio Pochettino. Mới đây, phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng về điều này.

mùa giải năm nay chứng kiến MU có khởi đầu thực sự tệ hại. Sau 7 trận đã đấu, họ chỉ giành được 10 điểm và rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Tại Champions League, dù thắng cả lẫn Leipzig nhưng Qủy đỏ lại bất ngờ để thua trước cái tên bị đánh giá yếu nhất bảng là Istanbul.

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các mặt báo. Có nhiều tin đồn cho rằng, ông sẽ mất chức nếu để thua tại vòng 8. Ban lãnh đạo được cho là thậm chí đã liên hệ với HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, MU đã giành chiến thắng 3-1 và chưa có chuyện gì xảy ra.

MU đang có khởi đầu rất tệ tại Ngoại hạng Anh

Mới đây, chính phó chủ tịch của MU – Ed Woodward đã lên tiếng để dẹp tan những đồn đoán. Ông nói: “Đại dịch Covid-19 đã gây ra những sự gián đoạn và tổn thất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi lạc quan về những tín hiệu hồi phục và mọi thứ đang dần ổn định trở lại”.

“Nền tảng vững chắc đã giúp cho CLB phục hồi một cách nhanh chóng. Hoạt động kinh doanh thương mại tiếp tục dược thúc đẩy mạnh mẽ. Những kế hoạch dài hạn của chúng tôi ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều đang đầy triển vọng. Bên cạnh việc phục hồi, chúng tôi cũng rất tích cực giúp đỡ nhiều CLB khác chống chọi với khủng hoảng tài chính”.

“Trên sân cỏ, chúng tôi vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được thành tích tốt. Ban lãnh đạo vẫn cam kết tuyệt đối với hướng đi tích cực mà Ole đang xây  dựng. Chúng tôi cũng đang rất nỗ lực để có thể đưa người hâm mộ trở lại khán đài sớm nhất có thể”.

Pochettino đã thể hiện mong muốn trở lại sân cỏ sớm nhất có thể

Với những phát biểu trên của Ed Woodward, HLV Solskjaer tạm thời có thể yên tâm vì vị trí của mình. Tuy nhiên, chuỗi thành tích tệ hại vừa qua chắc chắn là lời cảnh tỉnh với vị chiến lược gia người Na Uy.

Những thay đổi càng trở nên cấp thiết khi mới đây, HLV Pochettino đã thổ lộ mong muốn sớm được trở lại sân cỏ kể từ sau khi bị sa thải cách đây 1 năm.

Hiện tại, nhiều cầu thủ MU đã trở về quê nhà để làm nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia. Trận đấu đầu tiên của họ sau khi trở lại CLB là màn tiếp đón tân binh West Brom tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Sau đó, họ sẽ gặp lại Istanbul tại vòng bảng cúp C1.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.