Eden Hazard: “Tôi đã làm nản lòng tất cả những HLV của mình”

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 14:24
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bỉ biết rằng việc anh không đuổi theo bóng có thể khiến các HLV buồn bã đồng thời còn tiết lộ thêm về việc ra đi vào mùa hè năm nay.

Xem thêm:

Ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard đã thừa nhận rằng việc anh không cố gắng phòng thủ trên phần sân đối phương đôi khi có thể làm nản lòng các HLV nhưng anh nói rằng anh không hề có kế hoạch về việc thay đổi phong cách chơi của mình ở thời điểm hiện tại.

Eden Hazard
Hazard và đồng đội đã có một trận thua bạc nhược trước Arsenal

Hazard đang có một phong độ rực rỡ kể từ đầu mùa giải 2018/19 khi đã có cho riêng mình 10 bàn thắng và 10 đường kiến tạo chỉ tính riêng tại , con số này chỉ kém duy nhất Lionel Messi trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, tuyển thủ người Bỉ đã bị chỉ trích vì việc anh không cố gắng gây áp lực lên những cầu thủ đang cầm bóng, đặc biệt là khi Chelsea đang mất quyền kiếm soát bóng trên sân.

Đã có lần cựu HLV của Chelsea, Antonio Conte cũng đã lên tiếng về vấn đề này của Hazard nhưng chính Hazard cũng đã thú nhận rằng cách tiếp cận và gây áp lực một cách hời hợt của mình đôi khi đã làm phiền tất cả những HLV của anh trong quá khứ và hiện tại.

Eden Hazard
Hazard đã thi đấu không tốt trong trận đấu với Arsenal

“Tôi không chỉ gây khó chịu cho Conte. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã gây khó chịu cho tất cả những HLV đã từng dẫn dắt tôi”, Hazard giải thích trên tờ France Football. “Giờ tôi đang làm phật lòng Maurizio Sarri”.

Ngoài ra, các tờ báo cũng đang tin tưởng mãnh liệt rằng Hazard sẽ ra đi vào mùa hè tới đây để tới khoác áo . Nhưng ngoài việc thừa nhận rằng có thể sẽ ra đi vào hè này, Hazard còn muốn chiến thắng nhiều hơn nữa trong màu áo xanh hiện tại.

“Tôi đã vô địch mọi thứ ở Anh trừ Community Shield nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ ra đi”, Hazard chia sẻ. “Tôi luôn luôn nói rằng tôi muốn khám phá những thứ mới lại ngoài Anh. Nhưng có nhiều thứ cũng khiến tôi phải ở lại”.

Eden Hazard
Ngôi sao người Bỉ úp mở về khả năng ra đi vào mùa hè

“Sau mùa World Cup, tôi đã muốn ra đi nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn ở lại Chelsea và tôi đang có một mùa giải thành công nhất của mình. Vì vậy tôi không nghĩ rằng tôi cần một thử thách khác”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.