Em trai không giành QBV, chị gái Ronaldo đổ lỗi cho… mafia

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 21:19
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến Cristiano Ronaldo thất bại ở lễ trao giải Quả bóng Vàng 2018, chị gái của siêu sao này đã lên tiếng tố tổ chức… mafia đã “cướp” danh hiệu khỏi tay em trai mình.

Xem thêm:

Chủ nhân của Quả bóng Vàng 2018 đã lộ diện. Đó là tiền vệ Luka Modric của Real Madrid. Tuyển thủ người Croatia đã lật đổ sự thống trị của bộ đôi Ronaldo – Messi trong suốt 1 thập kỷ qua. Không bằng lòng với kết quả này, chị gái của CR7 – Elma Aveiro đã tỏ ra vô cùng bức xúc.

Theo đó, Elma cho rằng việc cậu em Ronaldo không giành được Quả bóng Vàng là do ảnh hưởng của những “thế lực ngầm” chi phối.

ronaldo
2 bà chị của Ronaldo “nổi đóa” sau khi em trai thất bại ở QBV 2018

Phát biểu trên MXH, người phụ nữ 39 tuổi tức giận: “Thật đen đủi, chúng ta đang sống trong một thế giới thối nát, bởi… mafia và những đồng tiền dơ bẩn”

“Tuy nhiên, quyền năng của Chúa vẫn lớn hơn sự thối nát này. Chúa chỉ đang nghỉ ngơi chứ không bao giờ quay lưng với tài năng thực sự”.

Thâm thúy hơn, một người chị khác của siêu sao người Bồ Đào Nha – Katia thì đăng ảnh Ronaldo nâng cao Quả bóng Vàng thứ 4 của mình kèm dòng chú thích: “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới… cho những ai am hiểu “.

ronaldo
Phát ngôn cực “gắt” của chị gái CR7

Những phát ngôn trên nhận được sự hưởng ứng của đông đảo NHM . Nhiều CĐV cũng cho rằng lão tướng 33 xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng hơn là Modric.

Theo kết quả bình chọn được tạp chí France Football công bố, CR7 xếp thứ 2 với 478 điểm. Trong khi đó, Modric chiến thắng vượt trội với số điểm gần… gấp đôi, 753 điểm.

Hải Nam    

Bình luận bài viết