Emery bị FA sờ gáy sau tình huống mất bình tĩnh ở trận đấu với Brighton

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 14:24
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận hòa với Brighton, huấn luyện viên của Arsenal Unai Emery đã tỏ ra khá bực tức và ông đã đá chai nước vào đám đông cổ động viên bên phía đội chủ nhà. Dù đã xin lỗi về hành vi thiếu kiềm chế này tuy nhiên ông thầy người Tây Ban Nha vẫn bị FA xử phạt.

Tham khảo thêm:

Dù có bàn mở tỷ số từ khá sớm của tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang tuy nhiên Arsenal đã không thể có được chiến thắng trước đội chủ nhà và đành ngậm ngùi nhận lấy 1 điểm. Chứng kiến các học trò thi đấu thiếu hiệu quả, huấn luyện viên Emery đã không kiềm chế được bản thân và đã có hành vi đá chai nước vào phía một nhóm cổ động viên đội chủ nhà.

Bất chấp việc đã xin lỗi sau khi tỏ ra thiếu kiểm soát tuy nhiên hành vi này của chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn bị FA chú ý và ra quyết định xử phạt.

Huấn luyện viên của Arsenal chuẩn bị đối mặt với án phạt của FA

Theo như các thông tin ban đầu thì huấn luyện viên trưởng của Pháo thủ sẽ có thời gian kháng cáo từ giờ cho đến ngày mùng 2 tháng 1 năm 2019.

Unai Emery khẳng định ông đã tiến đến và xin lỗi cổ động viên bên phía Brighton:

“Tôi đã tiến đến và xin lỗi cổ động viên bên phía đội chủ nhà sau hành vi thiếu kiềm chế của mình trong những phút cuối của trận đấu”.

“Đó cũng không phải là một sự cố quá nghiêm trọng khi cổ động viên đó không bị đau, dù vậy tôi vẫn lại gần anh ấy và nói ‘Tôi xin lỗi’.

Emery tiến đến xin lỗi cổ động viên bên phía Brighton

Trận hòa của Arsenal cộng với việc Chelsea đã giành chiến thắng sau đó với tỷ số 2-1 trước Watford nhờ cú đúp của Eden Hazard, Pháo thủ đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém The Blues 2 điểm trên bảng xếp hạng .

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.