Eriksen có thể nghỉ thi đấu dài hạn vì bệnh dạ dày mãn tính

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 21:28
5 /5 của 1 đánh giá

HLV ĐT Đan Mạch, Age Hareide cho biết tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham có thể bị dạ dày “mãn tính” và nó đang ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của Eriksen.

Xem thêm:

Cầu thủ 26 tuổi có mặt trong sáu trận đầu tiên của Spurs mùa giải này. Nhưng từ ngày 22/9 cho đến nay,  Eriksen đã bỏ lỡ các trận đấu với Watford, Huddersfield, Barcelona và gần đây nhất là Cardiff tại .

Eriksen đang có dấu hiệu bị bệnh dạ dày mãn tính

HLV ĐT Đan Mạch, Age Hareide cho biết, học trò của ông đang dính một vấn đề liên quan đến dạ dày và bị nghi là chấn thương mãn tính. Điều này có thể khiến Eriksen phải nghỉ thi đấu dài hạn thậm chí là phải giải nghệ.

HLV Age Hareide nói: “Một chấn thương dạ dày có thể là mãn tính. Tottenham đã gửi về tình hình chấn thương của Eriksen và cho rằng đây là một chấn thương dài hạn”

“Chúng tôi không thể mang anh ấy đến Dublin để thi đấu . Tôi không nghĩ rằng Tottenham dường như quan tâm đến điều đó.”

Khi được hỏi liệu Eriksen có phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần hay vài tháng hay không, Age Hareide nói thêm: “Tôi không thể nói gì thêm. Các bạn nên tìm đến bác sỹ của đội tuyển của đội tuyển hoặc bác sỹ của CLB Tottenham để biết chi tiết hơn”

Sự nghiệp của cầu thủ Đan Mạch có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng

“Tôi chỉ biết rằng, loại chấn thương này nếu là mãn tính thì nó rất nghiêm trọng. Chúng tôi đang rất lo lắng vì điều này, nó có thể ảnh hưởng tới cả sự nghiệp cầu thủ của cậu ấy”

Eriksen đang còn hợp đồng với Tottenham đến năm 2020. Nếu vấn đề dạ dày của cầu thủ người Đan Mạch trở nên nghiêm trọng và ảnh hưởng tới phong độ thi đấu thì chắc chắn Spurs sẽ suy nghĩ lại về việc gia hạn hợp đồng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.