Evra chỉ đích danh cầu thủ chơi tệ nhất của MU trước Tottenham

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 08:48
4.2 /5 của 5 đánh giá

Huyền thoại MU - Patrice Evra đã chỉ đích danh cầu thủ chơi tệ nhất trong trận thua 1-6 của Quỷ đỏ trước Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa MU và Tottenham trên sân vận động Old Trafford. Trái với dự đoán của nhiều người về một trận đấu đôi công hấp dẫn, thế trận hoàn toàn thuộc về tay những cầu thủ của đội khách.

Hàng thủ của MU đã có một trận đấu tệ hại

Ở trận đấu này HLV Solskjaer đã sử dụng Harry MaguireEric Bailly ở trung tâm hàng thủ. Cả hai đều có một ngày thi đấu tệ hại giúp hàng công của Tottenham thoải mái khai thác và ghi tới 6 bàn thắng, trong đó 4 bàn thắng đến từ hiệp 1.

Bên cạnh Maguire, Eric Bailly cũng là cầu thủ bị chỉ trích rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1994 đã mắc sai lầm trực tiếp ở bàn thua thứ 3 của đội chủ nhà khi có đường chuyển cẩu thả cho Matic ngay khu vực 16m50 của đội nhà.

Với những cầu thủ chớp cơ hội cực tốt như Harry Kane hay Son Heung Min thì đó chẳng khác nào biếu không bàn thắng cho họ. Với đường chuyền cẩu thả đó Kane đã giành bóng và sau đó chính tiền đạo người Anh dứt điểm thành bàn từ pha căng ngang của Son.

Eric Bailly nhận chỉ trích sau trận thua 1-6 trước Tottenham

Chứng kiến màn trình diễn của Bailly, Patrice Evra không giấu nổi sự bức xúc: “Bailly chơi thay Lindelof ở trung tâm hàng thủ, đây là cơ hội rất tốt để cậu ấy chứng tỏ mình. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của Bailly. Cậu ấy không tạo ra sự chắc chắn và thi đấu mất tập trung”

“Tình huống chuyền bóng cẩu thả cho Matic chính là minh chứng rõ nét nhất. Với tôi, một hậu vệ luôn phải đảm bảo sự chắc chắn và tình huống chuyền bóng kiểu như vậy đều không được phép xuất hiện”

“Người ra vẫn hay chỉ trích Lindelof, nhưng tôi cho rằng anh ta ở đẳng cấp cao hơn Bailly rất nhiều đấy”

Với 4 bàn thua mà MU nhận được trong hiệp 1 đều đến từ những sai lầm nơi hàng phòng ngự, đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ phải vào lưới nhặn bóng nhiều đến vậy trong sự lịch sử Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.