Fabian Delph lấy tên thành phố Samara đặt tên cho con gái

Để ghi nhớ chiến tích đội tuyển Anh đã bước vào bán kết World Cup 2018, Fabian Delph đã định lấy tên thành phố Samara – nơi Tam sư đã đánh bại Thụy Điển để đặt tên cho con gái mới chào đời.


Đội tuyển Anh đã giành chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển để giành tấm vé bước vào bán kết. Đây là lần đầu tiên sau 28 năm kể từ năm 1990, Tam sư mới có mặt ở vòng bán kết World Cup.

Đây sẽ là một kỉ niệm không thể nào quên đối với các cầu thủ cũng như cổ động viên của đội tuyển Anh bởi họ đã chờ đợi ngày này rất rất lâu rồi.

Và để ghi nhớ chiến tích ấy, Fabian Delph đã định lấy tên thành phố Samara – nơi các cầu thủ Anh đã vượt qua Thụy Điển để làm tên đệm cho con gái của mình.

Delph đã vừa đón người con gái thứ 3 chào đời

Điều đó càng có ý nghĩa hơn bởi Delph đã vượt một chặng đường dài từ quê nhà đến Nga để kịp góp mặt trong trận đấu của đội tuyển Anh. Sau khi bỏ lỡ trận đấu với Colombia để về đón con gái ra đời, Delph đã ngay lập tức trở lại và thi đấu cùng toàn đội.

Tuy chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Delph cũng đã góp công vào chiến thắng 2-0 của đội tuyển Anh trước Thụy Điển.

Delph nửa đùa nửa thật rằng: “Chúng tôi nghĩ Samara cũng có thể là một tên đệm. Đó là một ý tưởng không tồi chút nào”.

Delph đã định lấy tên thành phố Samara đặt tên cho con gái

Tuyển thủ Anh cũng không quên dành tặng chiến thắng cho người vợ vừa vượt cạn thành công: “Em bé của chúng tôi thật tuyệt vời. Đó là lần sinh thứ 3 của chúng tôi. Vợ tôi đúng là một cỗ máy kiên cường”.

An Phiêu

Bình luận