Fabinho đang dần thích nghi với bóng đá Anh

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Fabinho chuyển tới Liverpool với giá 44 triệu bảng cùng với sự kỳ vọng không nhỏ từ người hâm mộ. Sau những vòng đầu tiên không được ra sân, cuối cùng Fabinho được HLV Klopp tin tưởng sử dụng và anh cũng đang cho thấy sự hòa nhập tốt với bóng đá Anh.

Xem thêm:

Cầu thủ người Brazil gia nhập đội Quỷ Đỏ từ với giá 44 triệu bảng vào tháng Năm. Fabinho được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Liverpool.

Fabinho đang dần thích nghi với bóng đá Anh

Tuy nhiên cho đến thời điểm này, cầu thủ người Brazil vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình của Liverpool khi cả và đều đang chơi rất ổn định. Anh đã ra sân 3 trong số 11 trận của câu lạc bộ mùa này, một con số quá ít ỏi cho một bản hợp đồng 44 triệu bảng. Thậm chí Fabinho còn chưa ra sân trận nào tại đấu trường .

Tuy nhiên, đối với cá nhân Fabinho đó lại là tín hiệu đáng mừng. Việc để Fabinho trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải là cách làm quen thuộc của HLV Klopp. Ông muốn Fabinho có sự hòa nhập tốt với môi trường bóng đá cạnh tranh như tại Anh.

Fabinho chia sẻ: “Quá trình hòa nhập với của tôi hiện tại đang tiến triển rất tốt. Ngay từ giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải, tôi tin rằng mình đã hiểu lối chơi và phong cách của Klopp”

“Mối quan hệ của tôi với các đồng đội của tôi cũng rất tốt, đặc biệt là với người Brazil. đã giúp tôi rất nhiều và cả .”

Fabinho rất thích phong cách huấn luyện của Klopp

“Tôi đã chơi được ra sân và điều đó rất quan trọng, bởi vì điều quan trọng là phải thích nghi với bóng đá tại đây bằng cách chơi các trận đấu.”

 “Đó là một trải nghiệm mới đối với tôi, bởi vì có một cách làm việc khác với cách tôi thường làm. Nhưng đây là điều đáng để tôi học hỏi.”

 “Tôi đã học được một vài điều từ ông ấy, nhưng đây mới chỉ là khởi đầu. Ông ấy là một huấn luyện viên đòi hỏi rất nhiều từ các cầu thủ, không chỉ trong các trận đấu mà còn ở trên sân tập mỗi ngày”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.