Fan Chelsea bất ngờ phát hiện điều thú vị về Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 15:28
3 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, cộng đồng mạng trong đó có các fan CLB Chelsea tại Việt Nam phát hiện điều thú vị liên quan đến Hoa hậu Việt Nam 2020 – Đỗ Thị Hà.

Như đã biết, Đỗ Thị Hà, quê huyện Hậu Lộc (), đã giành vương miện cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2020 – Thập kỷ hương sắc”. Ngay lập tức, rất nhiều người đã tìm đến thông tin của người đẹp mới đăng quang ở ngôi vị quán quân của cuộc thi sắc đẹp này.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà

Được biết Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75m, số đo hình thể 80-60-90. Cô hiện là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân. Đỗ Thị Hà đã chứng minh sự nổi trội của mình qua các vòng thi. Cô sở hữu nụ cười tươi tắn, thu hút người đối diện.

Mới đây, cộng đồng mạng trong đó có các fan tại Việt Nam lại phát hiện điều thú vị liên quan đến Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp 19 tuổi này cũng là một người hâm mộ fan Chelsea tại Việt Nam.

Fan Chelsea bất ngờ phát hiện điều thú vị về Hoa hậu Việt Nam 2020

Cụ thể trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà từng tham gia chương trình hỏi đáp vui trên phố đi bộ Hồ Gươm. Khi được chương trình hỏi về môn thể thao mà mình yêu thích, Đỗ Thị Hà không ngần ngại đáp mình thích xem bóng đá và tập Gym. Cô tiết lộ mình bố thích xem bóng đá, và thi thoảng cô cũng theo dõi các trận đấu ở . Cô có ấn tượng với CLB Chelsea.

“Mình không biết quá nhiều về bóng đá, nhưng hồi nhỏ mình có theo dõi qua 1 vài trận đấu của CLB Chelsea. Mình có ấn tượng từ đó với đội bóng này. Hy vọng Chelsea sẽ giành được nhiều danh hiệu”, Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Nhan sắc nổi bật của tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngày nay việc phái nữ, trong đó có các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp hâm mộ bóng đá không phải chuyện hiếm. Thông thường những cô gái vừa xinh đẹp, vừa yêu bóng đá luôn có sự thu hút đặc biệt từ cánh mày râu.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân cũng được biết đến là một trong những người đẹp cổ vũ cuồng nhiệt . Ngoài ra hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng được biết đến là “fan đặc biệt” của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

 Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Đỗ Thị Hà:

Lộc Bát

Chelsea FC

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết