Fan Liverpool và MU hả hê với màn trình diễn tệ hại của Upamecano

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 11:57
3.3 /5 của 6 đánh giá

Dayot Upamecano bước vào trận đấu giữa RB Leipzig gặp Liverpool với tư cách là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh trong trận cầu này được cho là thảm họa.

Dayot Upamecano thường xuyên bỏ vị trí và có những pha xử lý tệ, góp phần giúp Liverpool có chiến thắng 2-0 tại Puskas Arena, hai người ghi bàn cho đội khách là Mohamed Salah và Sadio Mane.

Cuối tuần trước, thông tin tuyển thủ Pháp chuyển đến Bayern Munich đã được xác nhận, sau khi nhà vô địch nước Đức kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 38,5 triệu bảng của anh, điều khoản này có hiệu lực vào cuối mùa giải này.

Upamecano có trận đấu gặp Liverpool đáng quên

Trước đó, cầu thủ 22 tuổi đã được liên hệ với một loạt các CLB ở Ngoại hạng Anh, bao gồm Liverpool và MU.

Tuy nhiên, các fan của hai đội bóng này đã không còn quá tiếc nuối với trường hợp của Upamecano, khi chứng kiến màn trình diễn kém thuyết phục của anh rạng sáng nay.

Một cổ động viên của MU cho rằng việc đội bóng của anh bỏ lỡ trung vệ này là một điều may mắn: “Nhìn vào trận đấu, MU dường như đã né được quả bom xịt Upamecano”.

Một cổ động viên Liverpool cũng chia sẻ cảm xúc tương tự khi cho rằng cầu thủ người Pháp không giỏi hơn Joe Gomez: “Xem Upamecano thi đấu khiến tôi cảm thấy mình đã sai khi chỉ trích Gomez.”

Một cổ động viên khác cho rằng Upamecano đã đúng khi không để giải Ngoại hạng Anh khiến anh lộ ra trình độ thật sự.

Người này nói: “Lựa chọn tốt của Upamecano là tránh giải Ngoại hạng Anh, bởi vì anh chàng này sẽ tạo nên sự chú ý mỗi tuần.”

Upamecano bị fan Liverpool, MU mỉa mai

Một người hâm mộ Liverpool thậm chí còn tuyên bố rằng danh tiếng của Upamecano đã bị thổi phồng quá mức, nói thêm: “Upamecano là vụ lừa đảo lớn nhất ở châu Âu. Tôi không thể tin rằng chúng tôi đã từng có tin đồn muốn mua anh ta.”

Với bài đăng trên, một người dùng khác đã có bình luận đầy hài hước: “Leipzig thực sự có thể làm suy yếu Bayern bằng cách để Upamecano đến với họ.”

Để thua Liverpool 0-2 trong trận cầu là đội chủ nhà, cửa đi tiếp của Leipzig hẹp đi trông thấy. Họ sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều nếu muốn tạo nên cuộc lội ngược dòng trước đại diện của nước Anh.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.