Fan nữ “nóng bỏng nhất World Cup” hứa khỏa thân nếu đội nhà vô địch

Thứ Bảy, ngày 07/07/2018 - 15:09
5 /5 của 1 đánh giá

Cô gái có biệt danh “nóng bỏng nhất World Cup” tiếp tục gây sốc với cộng đồng mạng. Mới đây cô lại tiếp tục gây bão với tuyên bố khỏa thân nếu đội nhà vô địch World Cup năm nay.

Natalya Nemchinova, 28 tuổi cách đây không lâu từng phủ nhận thông tin nghề nghiệp của mình là một ngôi sao phim khiêu dâm. Cô được nhiều người biết đến kể từ khi “vô tình” xuất hiện vào ống kính máy quay khi đang cổ vũ cho đội tuyển Nga trong trận gặp Saudi Arabia.

Nemchinova bất ngờ nổi tiếng sau trận đấu Nga – Saudi Arabia

Kể từ đó, người mến mộ cô gái xinh đẹp này đặt cho cô biệt danh thân thương “fan nữ nóng bỏng nhất World Cup”. Trước thông tin Nemchinova từng là một ngôi sao phim khiêu dâm, tên tuổi của cô lại càng được nhiều người biết đến.

Trước sự nổi tiếng chóng mặt của Nemchinova, một anh chàng blogger Fyodor Maslov đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với cô gái nóng bỏng này.

Nemchinova hứa khỏa thân nếu đội nhà vô địch

Trước khi cuộc phỏng vấn diễn ra Nemchinova liên tục phủ nhận thông tin cô là ngôi sao phim khiêu dâm. Cô khẳng định rằng đó chỉ là “tai nạn” của cô với người yêu cũ.

“Bạn sẽ làm gì để giúp đội tuyển Nga giành chiến thắng trước Croatia ở tứ kết” Maslov đặt câu hỏi

“Được rồi, tôi hứa với các bạn. Tôi sẽ tham gia vào một buổi chụp ảnh khỏa thân theo ý tưởng điên rồ, gợi cảm nhất mà tôi nghĩ ra nếu đội tuyển Nga giành chiếc vô địch World Cup năm nay”

Có vẻ như danh hiệu nữ đại sứ chính thức của Nga năm 2018 Victoria Lopyreva đang bị đánh cắp bởi Nemchinova. Nemchinova luôn được người hâm mộ quan tâm vì tình yêu bóng đá cùng ngoại hình gợi cảm.

Nemchinova tuyệt đẹp trong chiếc mũ truyền thống Nga “kokoshnik”. Cô trở thành một trong những người dễ “nhận biết” nhất World Cup khi hình ảnh của cô được đăng lên khắp các mặt báo.

Nemchinova xinh đẹp trong chiếc mũ truyền thống Nga

Cô liên tục phủ nhận nghề nghiệp là diễn viên khiêu dâm. Thế nhưng một số “chuyên gia” trong lĩnh vực này lại tìm được các bằng chứng chống lại cô.

Theo nhiều nguồn tin, được biết cô là ngôi sao phim khiêu dâm nhưng lại lấy nhiều nghệ danh khác nhau như: Natali Nemtchinova, Natalia Andreeva, Delilah G, Danica, Amanda, Asya và Annabell.

Nhiều nguồn tin xác nhận cô là diễn viên phim khiêu dâm

Các trang web khiêu dâm cũng xác nhận điều này. Trước những tin đồn trên, Nemchinova vẫn khẳng định cô hoàn toàn trong sạch.

Có rất nhiều cách để nổi tiếng khác nhau trong mùa World Cup năm nay. Nhưng các xu hướng vẫn được các cô gái “ưa thích” bao gồm các vấn đề liên quan đến sex là làm cho họ nổi tiếng nhanh hơn cả.

Saulino sẵn sàng “thưởng nóng” cho các cầu thủ Napoli

Chân dài người Italia, Paola Saulino cũng gây sốc trước tuyên bố sẵn sàng sex với các cầu thủ Napoli nếu họ giành chiếc vô địch Champions League mùa giải 2016/17.

Liman khỏa thân để “tôn vinh” thủ thành Akinfeev

Một mỹ nữ người Nga, Maria Liman đã cởi sạch đồ nhằm “tôn vinh” Akinfeev sau khi anh có màn trình diễn tuyệt vời đưa ĐT Nga trước Tây Ban Nha để tiến thẳng vào tứ kết.

Cùng ngắm lại những hình ảnh xinh đẹp khác của Nemchinova:

Nemchinova tin rằng cô đã mang may mắn đến cho ĐT Nga

Cô luôn nổi bật trước đám đông

Nemchinova có tình yêu bóng đá tuyệt vời

Mái tóc vàng cùng khuôn mặt khả ái của Nemchinova

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.