Fan Việt xót xa nhìn Công Phượng cô đơn trên ghế dự bị của Sint-Truidense

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

Một lần nữa Công Phượng lại được HLV Brys điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng khá đáng tiếc là tiền đạo sinh năm 1995 không được vào sân dù chỉ một phút.

Tham khảo thêm:

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Công Phượng lại thắp lên hi vọng được đá chính lần đầu tiên tại CLB Sint-Truidense VV, khi được HLV Marc Brys điền tiên vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Royal Antwerp ở vòng 4 giải vô địch Quốc gia Bỉ.

Và dù trận đấu diễn ra rất muộn (23h00 theo giờ Việt Nam) nhưng người hâm mộ nước nhà vẫn cố gắng theo dõi chỉ để mong chờ được nhìn thấy cầu thủ con cưng của mình được ra sân.

Nhưng rồi hi vọng lắm để thất vọng nhiều, lần lượt các ngôi sao tấn công như Balongo, Van Dessel rồi Alan Sousa được vào sân còn Công Phượng của chúng ta vẫn chỉ miệt mài khởi động mà không ai ngó ngàng tới.

Công Phượng
Công Phượng khởi động rất kĩ nhưng không được vào sân

Càng xót xa hơn, trong khoảng khắc hiếm hoi người hâm mộ được nhìn Công Phượng trên màn ảnh lại là hình ảnh tiền đạo sinh năm 1995 cô đơn lẻ loi trên ghế dự bị.

Gương mặt không bộc lộ biểu cảm nhưng ánh mắt của anh nheo lại, đôi môi mím chặt và người ta có thể thấy được sự khao khát đến tột cùng trong đôi mắt của Phượng.

Phượng đã thực sự rất cố gắng, rất khát khao thể hiện bản thân nhưng thời cơ thì vẫn chưa tới.

Công Phượng
Công Phượng cô đơn trên ghế dự bị

Không biết bao giờ Phượng mới được người ta thừa nhận, không biết bao giờ tiền đạo của chúng ta mới được chơi bóng một cách đúng nghĩa và không biết bao giờ người hâm mộ mới được thấy nụ cười lại nở trên môi tiền đạo sinh năm 1995 một lần nữa.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam