Filip Nguyễn trần tình về việc hủy kết bạn với người Việt Nam

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 17:42
4 /5 của 2 đánh giá

Sau khi hủy kết bạn với hàng loạt bạn bè Việt Nam, Filip Nguyễn đã trần tình về lí do khiến anh có hành động này.

Tham khảo thêm:

Sau vụ lùm xùm về việc truyền thông Việt Nam đưa tin sai sự thật về việc Filip Nguyễn từ chối khoác áo đội tuyển Việt Nam, thủ môn Việt Kiều đã có hành động khá cứng rắn.

Filip Nguyễn không chỉ lên tiếng phủ nhận thông tin mà còn hủy kết bạn với rất nhiều bạn bè người Việt Nam.

Filip Nguyễn
Filip Nguyễn đã hủy kết bạn với nhiều bạn bè của Việt Nam sau những tin đồn sai sự thật

Hành động này đã khiến cho nhiều fan hâm mộ của Filip Nguyễn cảm thấy khá hụt hẫng bởi trước đây anh là người rất thân thiện và chăm chỉ tương tác với bạn bè trên mạng xã hội.

Chia sẻ về hành động của mình, thủ thành Việt kiều đã trần tình: “Tôi đã suy nghĩ nhiều về những sự việc xảy ra gần đây. Tôi nghĩ rằng trang facebook cá nhân của tôi chủ yếu vẫn là để gặp gỡ, trò chuyện với những người bạn tại CH Czech.

Tôi muốn dành nó cho gia đình và người thân của mình. Còn tôi có một fanpage nữa để dành cho tất cả mọi người. Người Việt Nam quan tâm đến tôi có thể theo dõi trang fanpage này”. 
 
Filip Nguyễn
Filip Nguyễn đã trần tình về lí do hủy kết bạn với nhiều bạn bè Việt Nam
 
Thủ môn Việt Kiều cũng một lần nữa khẳng định khát khao được trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam:
 
“Đây là mong muốn thực sự của tôi. Tôi cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người dành cho tình cảm của tôi đối với đội tuyển Việt Nam”. 
 
Vào tháng 6 tới đây, Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam. Anh sẽ tới Hải Phòng để thăm quê nội của mình. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội để Filip để có thể hiểu thêm về văn hóa và con người quê hương mình.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam