Frenkie de Jong tiết lộ bất ngờ sau khi chính thức gia nhập Barcelona

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

De Jong vừa tiết lộ rằng anh đã phải từ chối cả Man City lẫn PSG để chính thức cập bến Barcelona dù rất thích HLV Pep Guardiola.

Xem thêm:

Sau rất nhiều nỗ lực trên bàn đàm phán, cuối cùng thì Barcelona cũng đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Frenkie de Jong của Ajax Amsterdam. De Jong sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm cho tới mùa giải 2023/24. Hiện mức lương của De Jong chưa được tiết lộ chính thức, nhưng tờ Sport tại Catalunya cho biết anh sẽ hưởng 16 triệu euro/năm, tức khoảng hơn 300.000 euro/tuần.

De Jong đã chính thức cập bến Barcelona

Theo những thông tin chính thức, bên cạnh mức phí 75 triệu euro trả cho Ajax, Barcelona còn trả thêm 11 triệu euro nữa nếu De Jong đáp ứng các điều kiện thi đấu được đặt ra, tổng cộng số tiền có thể lên tới 86 triệu euro.

Phát biểu trong ngày gia nhập Barcelona, thần đồng của bóng đá Hà Lan tiết lộ rằng anh đã từ chối cả Man City lẫn Paris Saint Germain trước khi chính thức đồng ý gia nhập Barcelona. 

“Tôi đã nói chuyện với PSG cũng như cả với Pep Guardiola về việc gia nhập Man City. Tôi biết họ muốn có tôi nhưng tôi đã quyết định chọn Barcelona làm bến đỗ mới bởi tình yêu của tôi dành cho đội bóng này. Tôi rất ngưỡng mộ Pep Guardiola từ khi ông ấy còn làm HLV Barcelona và thật tiếc khi không được làm việc với ông ấy”.

De Jong cho biết anh đã từ chối cả Man CIty lẫn PSG để tới Barcelona

“Tôi đã theo dõi Barcelona thi đấu từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi yêu đội bóng này, Lionel Messi là thần tượng của tôi và tôi hạnh phúc khi đến đây mà không phải với tư cách một vị khách du lịch”. De Jong chia sẻ về đội bóng xứ Catalan.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha