“Gà Son” nói gì sau khi ghi bàn thắng lịch sử cho Tottenham?

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 08:59
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Hàn Quốc – Son Heung Min sau khi ghi bàn thắng vào lưới Crystal Palace đã hết lời khen ngợi bầu không khí tuyệt vời tại sân vận động mới của câu lạc bộ thành London.

Tham khảo thêm:

Bàn thắng của cũng là bàn thắng đầu tiên của được ghi khi thi đấu ở trên sân vận động mới, đánh dấu một bước chuyển mình đáng nhớ của câu lạc bộ thành London. Với 1 tỷ bảng Anh bỏ ra và sau rất nhiều những nỗ lực cũng như những lần hoãn khai trương, cuối cùng các fan hâm mộ, các cầu thủ và ban huấn luyện của Spurs cũng có màn ra mắt thành công ở ngôi nhà mới.

Tiền vệ người Hàn Quốc đã ghi bàn ở phút thứ 55 sau khi Tottenham bị Palace cầm hòa trong suốt hiệp 1.

Son mở tỷ số trận đấu cho đội nhà trong hiệp 2

“Thật tuyệt vời, sân vận động mới của chúng tôi thật không thể tin được, rất náo nhiệt với những tiếng hô vang của các cổ động viên”, Son chia sẻ sau trận đấu với Sky Sport.

“Rất khó để diễn tả cảm xúc của tôi lúc đó, nó rất khác khi thi đấu tại Wembley bởi đó không phải là sân nhà của chúng tôi”.

Pha lập công sau đó của tiền vệ người Đan Mạch – đã giúp cho Tottenham hoàn thành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 của mình qua đó khởi đầu thuận lợi tại mái nhà mới sau khi chia tay với sân vận động Wembley.

Eriksen khép lại chiến thắng 2-0 của Tottenham

Tottenham đã trở lại với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau trận đấu này tuy nhiên nên nhớ Arsenal vẫn còn 1 trận chưa đá. Trận đấu sắp tới trên sân nhà sẽ là một thử thách thực sự với Spurs khi đối thủ của họ là tại vòng tứ kết .

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.