Gái xinh tố Neymar hiếp dâm đã chính thức lộ diện: Là siêu mẫu “nóng như lửa”

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 15:33
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây cô nàng tố Neymar hiếp dâm mình tại Pais đã chính thức lộ diện. Theo đó Mỹ nữ tóc vàng có tên Najila Trindade tố cáo siêu sao người Brazil hiếp dâm và có hành vi bạo lực với mình hồi tháng 5 vừa qua.

Tham khảo thêm:

Neymar đang trải qua những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp khi anh liên tiếp gặp phải những rắc rối. Từ vụ xúc phạm trọng tài đến đấm thẳng mặt một CĐV trên khán đài. Từ chấn thương này đên hết chấn thương kia và bây giờ là nghi án hiếp dâm và bạo lực với một cô gái trẻ tuổi tại Brazil.

Neymar lại dính vào rắc rối với người đẹp

Neymar mới đây đã bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái anh quen trên Instagram ở Paris. Theo thông tin từ cảnh sát, tiền đạo của PSG đã say xỉn và tấn công cô gái này tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô nước Pháp. Cụ thể một người phụ nữ dấu tên nói với các nhà điều tra ở Sao Paulo rằng cô đã gặp Neymar trên Instagram và anh đề nghị gặp nhau ở Paris, nơi anh đang thi đấu cho Paris St Germain. Vào ngày 15/5 cô đã bay từ Brazil tới Pháp và cụ thể là khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe để gặp Neymar.

Người phụ nữ này tố cáo Neymar đã có những hành động không đúng mực mặc dù không được cô cho phép trong đó có cả bạo lực và cưỡng hiếp. Neymar một mực phủ nhận thông tin trên và anh sẵn sàng đưa sự thật ra ánh sáng.

Sự việc ngày càng căng thẳng

Mới đây cô nàng tố Neymar hiếp dâm mình tại Pais đã chính thức lộ diện. Theo đó Mỹ nữ tóc vàng có tên Najila Trindade hiện đang là siêu mẫu. Cô gái này từng xuất hiện trong MV âm nhạc “Fogo Cruzado de Zula” Instagram của cô gái xinh đẹp có 37.400 người theo dõi và kho ảnh “hàng ngon” lên đến 1.400 bức ảnh. Đáng tiếc sau khi vụ việc tố cáo diễn ra. Najila Trindade đã đóng tài khoản mạng xã hội của mình.

Hiện tại Instagram của cô đang để chế độ tạm khóa trước cơn bão dư luận. Hiện tại có rất ít thông tin về có rất ít thông tin về Najila Trindade. Chỉ biết rằng cô là một người mẫu Brazil, năm nay 26 tuổi, có mái tóc vàng, đôi mắt xanh biếc và làn da trắng mịn. Người tố cáo Neymar sinh ra tại Darío Meira, thuộc bang Bahia, nhưng hiện đang sống tại San Pablo.

Người tố cáo Neymar là một nạn nhân có thân hình nóng như lửa

Chiến thắng 2-0 của ĐT Brazil trước ĐT Qatar ở trận giao hữu vừa qua đã phải trả một cái giá rất đắt khi ngôi sao sáng nhất của Selecao – Neymar đã gặp chấn thương ngay ở phút thứ 21 và phải rời sân. Theo những cập nhật mới nhất, tiền đạo người Brazil chắc chắn sẽ lỡ hẹn với Copa America 2019 sắp diễn ra vào ngày 15/6 tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.