Gần như không còn cơ hội vào top 4, HLV Emery chuyển hướng sang vô địch Europa League

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 08:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trận hòa trước Brighton đã đặt Arsenal vào một tình cảnh hết sức khó khăn khi đội bóng thành London giờ đây gần như không còn cơ hội lọt vào top 4 mùa này, trước tình cảnh đó, HLV Unai Emery cho biết ông hy vọng các học trò sẽ cố gắng thi đấu tốt để giành chức vô địch Europa League.

Tham khảo thêm:

Ở vòng đấu vừa qua, Arsenal đã bị Brighton cầm hòa với tỷ số 1-1, với kết quả này, đội bóng thành London vẫn kém đối thủ xếp ngay trên là Tottenham Hotspur 3 điểm khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Giờ đây, chỉ cần Spurs có được 1 trận hòa ở vòng đấu cuối là Arsenal chắc chắn nằm ngoài top 4 .

Arsenal rất khó để lọt vào top 4 Premier League

Sau trận hòa đáng thất vọng nói trên, HLV Unai Emery cho biết ông rất hy vọng các học trò có thể vượt qua được những khó khăn ở thời điểm hiện tại để tập trung vào một mục tiêu khác – đó là vô địch Europa League vào cuối mùa.

“Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần để chuẩn bị thật tốt cho trận đấu vào ngày thứ 5 tới đây. Chúng tôi không có quyền tự quyết vào cuộc đua top 4 nữa nhưng ở Europa League là một câu chuyện khác”, HLV Emery cho biết.

“Đây là một giải đấu quan trọng, và cũng là một trong số những cơ hội để đến với Champions League mùa sau”.

HLV Emery đang rất muốn vô địch Europa League mùa này cùng Arsenal

Arsenal hiện tại đang có lợi thế sau trận thắng với tỷ số 3-1 ở lượt đi, chỉ cần không để thua quá 1 bàn ở lượt về, đội bóng của HLV Unai Emery sẽ đi tiếp vào trận chung kết.

Các đối thủ còn lại của Arsenal đều không quá khó chơi như Chelsea hay Frankfurt, và với một chiến lược gia đã có rất nhiều thành công tại Europa League như Emery, một chức vô địch cho Arsenal là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.