Gareth Bale cho rằng anh mới xứng đáng là người nhận giải Puskas

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 09:46
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đang chơi cho Real Madrid cảm thấy bàn thắng từ cú xe đạp chổng ngược trong trận đấu với Liverpool tại UEFA Champions League mới xứng đáng là chủ nhân của giải Puskas khi xét cả về thẩm mỹ lẫn kỹ thuật dứt điểm.

Tham khảo thêm:

Trước khi giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm Puskas được trao ai cũng cho rằng Gareth Bale với siêu phẩm vào lưới Liverpool tại trận chung kết UEFA Champions League xứng đáng được nhận giải, nếu như bàn thắng đó không được vinh danh thì chí ít cũng phải là pha dứt điểm với phong cách tương tự của Ronaldo vào lưới Juventus. Thế nhưng cuối cùng người được xướng tên lại là Mohamed Salah.

Bàn thắng của Salah cũng là một tình huống mà cầu thủ người Ai Cập đã có một nỗ lực tuyệt vời để đi bóng qua 3 cầu thủ Everton rồi cứa bóng vào góc cao khung thành đánh bại thủ môn Jordan Pickford. Đó chỉ là một trong nhiều khoảnh khắc xuất thần của Salah trong một mùa giải mà anh thi đấu hết sức thăng hoa cho đội chủ sân Anfield.

Bàn thắng của Salah vào lưới Everton

Bale rất bất ngờ khi anh không phải là người giành chiến thắng trong cuộc đua này.

“Đúng vậy, tôi không nghĩ rằng mình lại không có được danh hiệu này, giải thưởng năm nay trao có phần khác lạ hơn so với các năm trước khi bàn thắng của tôi được ghi ở thời điểm quan trọng hơn, dù sao thì Salah cũng đã có một bàn thắng rất đẹp”.

“Bàn thắng của tôi đáng ra phải giành được danh hiệu, tôi phải khẳng định rằng nó là pha ghi bàn đẹp nhất năm”.

Pha móc bóng tuyệt đẹp của Gareth Bale vào lưới Liverpool

Bàn thắng của Gareth Bale đến từ một tình huống mà cầu thủ người xứ Wales đã tung người móc bóng ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới thủ thành Loris Karius trong trận chung kết Champions League năm ngoái. Ở thời điểm đó tỷ số trận đấu đang là 1-1 và thế trận đang rất cân bằng cho cả hai đội.

Khánh Lê

Bình luận bài viết