Gary Neville: “Manchester United cần phải chi 250 triệu bảng mùa hè này”

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của Manchester United cho rằng đội bóng cũ cần được cung cấp một số tiền lớn để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trong công cuộc cải tổ đội hình.

Tham khảo thêm:

Cựu huyền thoại của cho rằng nếu như HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục tại vị ở sân Old Trafford ở mùa giải tới thì ông sẽ cần một khoản tiền lớn để có thể nâng cấp đội hình nhằm hướng đến những danh hiệu lớn hơn.

Mùa này Manchester United vẫn còn cơ hội tại và , còn ở Carabao Cup họ đã bị loại, gần như quá xa vời với thầy trò Solskjaer ở thời điểm hiện tại, nhất là khi MU vừa thất bại trên sân Emirates trước với tỷ số 2-0.

MU vừa thất bại với tỷ số 0-2 trên sân Emirates trước Arsenal

Để có thể chắc chắn hơn cho một danh hiệu ở mùa giải tới, HLV người Na Uy cần có thêm khoản viện trợ về tài chính để mua sắm trong phiên chợ hè sắp tới, và Gary Neville khẳng định con số này phải ở mức khoảng 250 triệu bảng.

“Ole đang làm rất tốt công việc của mình tại Manchester United, thế nhưng ông ấy vẫn cần những nền tảng để có thể hướng tới những mục tiêu cao hơn. Ông ấy cần khoảng 200 đến 250 triệu bảng, MU vẫn cần 3 hậu vệ nữa, cộng thêm 1 tiền vệ giỏi cũng như 1 tiền đạo”, Gary Neville chia sẻ với Sky Sport.

Gary Neville cho rằng Solskjaer cần ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè

“Nên nhớ mục tiêu của MU là cạnh tranh với và cho chức vô địch, chứ không phải là đứng quanh quanh ở vị trí thứ 4 với Tottenham và Arsenal”, cựu hậu vệ người Anh chốt lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.