Ghi bàn cho ĐT Anh, Maguire giúp MU được vinh danh

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Bàn thắng của Harry Maguire ghi cho ĐT Anh trong trận giao hữu với Ireland vào rạng sáng nay 13/11 đã giúp MU được vinh danh với một cột mốc ấn tượng.

Rạng sáng nay 13/11, ĐT Anh có trận giao hữu với ĐT Ireland nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối cùng của vòng bảng UEFA Nations League. Với tính chất của một trận giao hữu, HLV Gareth Southgate chỉ tung vào sân đội hình B song đáng chú ý, trong danh sách này có cả đội trưởng của MU, . Maguire cũng vinh dự được đeo băng thủ quân ĐT Anh lần đầu tiên ở trận đấu này.

Không phụ sự tin tưởng của HLV Southgate, Maguire đã ghi bàn mở tỉ số ngay phút 18. Từ một tình huống phạt góc, treo bóng thuận lợi để Maguire đánh đầu tung lưới lreland.

Những phút còn lại của trận đấu, ĐT Anh còn dễ dàng ghi thêm 2 bàn nữa nhờ công của (31') và Calvert-Lewin (56' pen) để khép lại chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Ireland. Đây là bước chạy đà hoàn hảo để Tam sư bước vào các lượt trận quan trọng tại bảng A2 UEFA Nations League.

Maguire ghi bàn thắng đầu tiên với tư cách đội trưởng ĐT Anh

Pha lập công của Maguire không chỉ góp phần vào thắng lợi của Tam sư mà còn giúp MU được vinh danh với một cột mốc ấn tượng. Theo thống kê của Opta, Maguire là cầu thủ thứ 33 khoác áo MU và ghi bàn cho ĐT Anh. Ngoài MU, chỉ có là đội bóng đạt tới cột mốc này.

Sau khoảng thời gian đầu mùa sa sút phong độ vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ, Maguire đã trở lại mạnh mẽ và thi đấu cực kỳ ổn định ở những trận đấu gần đây. Không chỉ chỉ huy tốt hàng phòng ngự MU, trung vệ 27 tuổi còn ghi dấu ấn bằng những con số ấn tượng. 

Theo thống kê của FBRef.com, Maguire đang là trung vệ sở hữu khả năng không chiến số 1 ở mùa này. Tỷ lệ chiến thắng trên không của thủ quân MU lên tới 88,2%.

Maguire đang thi đấu hay trong màu áo MU

Chưa kể, dù thi đấu ở vị trí trung vệ, song Maguire đang sở hữu khá nhiều cú sút về phía khung thành đối phương. Số cú sút của Maguire thậm chí còn cao hơn cả bộ đôi ngôi sao trên hàng tấn công của Arsenal là và Alexandre Lacazette.

Thuỷ Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.