Ghi bàn đầu tiên cho Argentina, Icardi “phát cuồng” sau trận đấu

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 16:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều nỗ lực, rốt cuộc, Mauro Icardi cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTQG Argentina. Chẳng thế mà cầu thủ này như “phát cuồng” sau trận đấu khi chia sẻ về cảm xúc của mình.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 2-0 mà Argentina giành được trước Mexico trong trận giao hữu mới đây, Icardi là một trong hai cầu thủ đã lập công cho Albiceleste, bên cạnh Paulo Dybala. Thật bất ngờ khi đó mới là những bàn thắng đầu tiên của 2 ngôi sao này cho , bất chấp họ đang là các chân sút hàng đầu ở Serie A trong nhiều mùa giải qua.

Với Icardi, anh mới có 8 lần khoác áo đội bóng xứ Tango và bàn thắng vào lưới Mexico là lần đầu tiên anh ghi bàn cho Argentina. Vì thế, cầu thủ này như phát cuồng sau khi trận đấu kết thúc. Chia sẻ trước giới truyền thông, anh cho biết:

Argentina Icardi
Icardi lần đầu nổ súng cho Argentina

“Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi đang nghĩ về nó và chờ đợi điều đó từ rất lâu rồi. Đây rõ ràng là động lực để tôi đóng góp nhiều hơn nữa cho Argentina trong thời gian tới. Tôi hi vọng mình có thể tiếp tục phong độ tuyệt vời này”.

Nói thêm về chiến thắng mà Argentina giành được vào rạng sáng nay, chân sút 25 tuổi nhấn mạnh: “Đó là trận đấu hoàn hảo của cả đội. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy vô cùng thoải mái. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đây là điều mà chúng tôi mong muốn. Mexico là một đối thủ khó khăn nhưng toàn đội đã biết cách đánh bại họ”.

Argentina Icardi
Và anh gần như phát cuồng sau trận đấu

Bàn thắng mà Icardi ghi được cho thấy phẩm chất tuyệt vời của một tiền đạo trong con người anh khi chân sút đang khoác áo Inter Milan có pha chạy chỗ thông minh trước khi lừa bóng khéo léo rồi tung cú đá quyết đoán hạ gục thủ môn đối phương.

Đây rõ ràng là khoảnh khắc khiến nhiều người phải nghĩ lại về Icardi không bóng đá Argentina không ít lần “bỏ rơi” cầu thủ này trước các giải đấu lớn.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết