Ghi bàn giúp Ai Cập chiến thắng, Salah vẫn phải lên tiếng xin lỗi một người

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Dù ghi bàn thắng quyết định để giúp ĐT Ai Cập giành chiến thắng trước Tunisia ở trận đấu mới đây tại vòng loại CAN 2019 song sau trận đấu, Mohamed Salah lại bất ngờ phải lên tiếng xin lỗi một người.

>> Tham khảo thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Liverpool đã có pha lập công quý giá ở phút 90, qua đó giúp cho Ai Cập đánh bại Tunisia với tỉ số sát nút là 3-2 trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng loại CAN 2019. Dù vừa trở thành người hùng dân tộc khi ghi bàn ấn định kết quả cuộc chạm trán trên song sau khi trận đấu kết thúc, Salah lại bất ngờ phải lên tiếng xin lỗi một người.

Theo đó, người khiến ngôi sao này phải cảm thấy ân hận chẳng phải là cầu thủ hay cái tên gì nổi bật mà lại là một fan hâm mộ nhí. Thậm chí, Salah cũng không hề quen biết cô nhóc này. Tuy nhiên, lý do chính khiến tiền đạo đang khoác áo Liverpool thấy mình có lỗi là bởi dòng chữ mà cổ động viên nhí kia đã giơ ra trước khi trận đấu bắt đầu.

Salah xin loi
Salah ghi bàn giúp Ai Cập giành chiến thắng

Cụ thể, cô bé viết lên một thông điệp rất rõ ràng: “Salah, làm ơn hãy ghi bàn sớm. Em còn phải về nhà, em còn phải làm bài tập”. Kết quả thì như chúng ta đã biết, phải tới tận phút 90, cầu thủ này mới nổ súng để đem về chiến thắng cho đội bóng thủ đô Cairo.

Sau trận đấu, bên cạnh niềm vui thắng trận, tiền đạo 26 tuổi cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới cô bé. Anh nói: “Anh thực sự đã rất cố gắng để em có thể về nhà sớm nhưng không thể. Dù sao, cũng rất cảm ơn em vì đã ở lại tới phút cuối cùng. Hy vọng là giáo viên của em sẽ hiểu được tình hình cụ thể”.

Salah xin loi
Song anh vẫn phải xin lỗi cổ động viên nhí này

 Rõ ràng, sức ảnh hưởng mà Salah tạo ra ở Ai Cập là rất lớn. Dù vậy, chiến thắng vào đêm qua vẫn chưa thể giúp đội bóng này vượt qua được Tunisia trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cả 2 đội đều sớm giành quyền tới tham dự CAN 2019.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.