Ghi bàn vào lưới Man United, Salah sẽ “phá đảo” lịch sử Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 14:24
5 /5 của 1 đánh giá

Salah đang có cơ hội phá kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh khi là cầu thủ đạt cột mốc 50 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử giải đấu.

Tham khảo thêm:

Mohamed Salah đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vờitại đấu trường cùng Liverpool và hiện đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội bóng với 17 bàn thắng sau 26 trận. Trong chuyến khách tới sân của Man United sẽ là cơ hội giúp tiền đạo người Ai Cập “phá đảo” lịch sử Ngoại hạng Anh khi là cầu thủ chạm mốc 50 bàn thắng nhanh nhất giải đấu.

Ghi bàn vào lưới Man United, Salah sẽ “phá đảo” lịch sử Ngoại hạng Anh

Mùa giải trước cầu thủ 27 tuổi đã ghi 32 bàn thắng  đồng thời giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Đáng nói Salah đã vượt mặt Alan Shearer, Cristiano Ronaldo và Luis Suarez trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải Ngoại hạng Anh theo thể thức 38 trận.

Hiện tại Salah đang đóng góp 49 bàn thắng cho Liverpool tính riêng tại đấu trường bóng đá lớn nhất xứ sở sương mù. Chỉ cần ghi 1 bàn thắng nữa Salah sẽ đi vào lịch sử khi là cầu thủ đạt cột mốc 50 bàn thắng sau 63 trận cho Liverpool– nhanh nhất trong lịch sử giải đấu.

Hiện tại người đang nắm giữ kỷ lục trên là Alan Shearer. Cự tiền đạo đang sở hữu kỷ lục 50 bàn trong 66 trận cho Blackburn Rovers. Kỳ tích của Shearer được xác lập từ năm 1994 và đến giờ chưa có ai phá.

Anh chuẩn bị phá luôn thành tích của Torres trong màu áo Liverpool

Riêng trong lịch sử , người ghi được 50 bàn thắng nhanh nhất cho The Kop là Fernando Torres sau tới 72 trận. Thành tích này được tiền đạo người Tây Ban Nha xác lập vào năm 2009.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.