Ghi hattrick, Aguero tiếp tục nâng cao thành tích “khủng”

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 08:55
5 /5 của 1 đánh giá

Một lần nữa Sergio Aguero lại là người hùng của Manchester City khi tiền đạo này lập hattrick trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal đêm hôm qua.

Xem thêm:

Sergio Aguero ghi bàn mở tỉ số ở cự li gần ngay trong phút đầu tiên của trận đấu. Đây cũng là trận đấu liên tiếp thứ 2 mà tiền đạo người Argentina ghi bàn ngay trong phút thi đấu đầu tiên, trước đó là trong trận đấu với Newcastle.

2 bàn thắng đó – được ghi bởi cùng một người trong cùng một tuần – đang là 2 bàn thắng nhanh nhất được ghi ở mùa giải năm nay.

Aguero
Aguero lập hattrick giúp Man City giành trọn 3 điểm

Trong khi Pháo Thủ gỡ được 1 bàn thắng nhờ công của Laurent Koscielny, Aguero đã không mất quá nhiều thời gian để ghi bàn thắng thứ 2 của mình để lấy lại thế dẫn bàn cho Manchester City trước giờ nghỉ.

Bàn thắng thứ 3 của Aguero cũng được ghi ở trong vòng cấm và giờ đây Aguero đã sở hữu tới 10 cú hattrick trong lịch sử Premier League và chỉ có duy nhất Alan Shearer là có nhiều hơn với 11 lần.

Cảnh tượng người Argentina ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới có lẽ không còn quá mới mẻ với các CĐV khi mà tiền đạo này cũng đã liên tiếp ghi bàn vào lưới Pháo Thủ trong suốt hơn 2 mùa giải vừa qua.

Aguero
Tiền đạo người Argentina tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình

Aguero hiện đã ghi tới 22 bàn thắng chỉ trong 15 trận đấu Premier League trên sân nhà Etihad. Đây có thể được coi là kỉ lục đáng nhớ của tiền đạo 30 tuổi này. Chuỗi ghi bàn này bao gồm cả những bàn thắng vào lưới và . Sau chuyến làm khách tới sân Everton vào giữa tuần, Man City sẽ đón tiếp trên sân nhà và Pep Guardiola hy vọng rằng Aguero sẽ tiếp tục lặp lại thành tích đó.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.