Giá của tiền đạo ĐT Việt Nam “cân” cả đội hình đối thủ

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 12:28
3.3 /5 của 4 đánh giá

CLB Cần Thơ được xác định là đối thủ của CLB Bình Dương ở vòng loại Cúp Quốc gia năm nay. Theo Transfermarkt, giá trị đội hình của đội bóng miền Tây còn chưa bằng một tiền đạo bên phía đối thủ.

Cụ thể, theo những gì mà Transfermarkt ước tính, giá trị đội hình của CLB Cần Thơ ở thời điểm hiện tại được xác định ở khoảng 185.000 Euro.

Bên cạnh đó, cũng theo nhận định từ chuyên trang định giá uy tín bậc nhất thế giới này, cầu thủ sở hữu giá trị cao nhất trong đội hình của Cần Thơ là tiền vệ Phan Thanh Hưng. Cựu cầu thủ của được định giá khoảng 25.000 euro.

Phan Thanh Hưng đến với CLB Cần Thơ ở mùa giải 2021

Về phía Bình Dương, đội bóng đang chơi ở V-League này được xác định có giá trị đội hình rơi vào khoảng 2,47 triệu Euro. Nổi bật trong số đó, bộ đôi và Pape Omar là hai cái tên được định giá cao nhất với 300.000 Euro.

Như vậy có thể thấy rằng với những gì được Transfermarkt định giá, chỉ riêng tiền đạo Tiến Linh đã có giá trị cao hơn rất nhiều so với nguyên đội hình đối thủ ơ cúp Quốc gia sắp tới.

Không chỉ riêng tiền đạo của ĐT Việt Nam, đội hình của CLB Bình Dương còn sở hữu một vài cái tên khác cũng sở hữu mức giá không kém bao gồm: Nguyễn Trọng Huy, Victor Mansaray (200.000 Euro) hay Tô Văn Vũ (250.000 Euro).

Với việc giá trị đội hình lẫn giá trị các cầu thủ giữa hai đội bị chênh lệch khá nhiều có thể xem là điều khá dễ hiểu. Đầu tiên chính là việc hai đội bóng này đang chơi ở hai hạng đấu khác nhau.

Tiến Linh đang có phong độ cao thời gian gần đây

Nếu như Bình Dương vẫn đang nằm trong top những đội bóng mạnh tại V-League – giải đấu cao nhất cấp độ CLB của thì Cần Thơ vẫn đang “ngụp lặn” ở giải hạng Nhất. Ngoài ra, trong đội hình của Bình Dương cũng đang sở hữu rất nhiều cầu thủ nổi tiếng hay đang là trụ cột của ĐT Việt Nam…

Mặc dù có có sự chệnh lệch, thế nhưng không thể vì thế mà phản ánh chính xác hoàn toàn giá trị của đội bóng hay giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ. Transfermarkt dù là trang thông tin định giá nổi tiếng của thế giới thế nhưng các con số mà website này đưa ra chỉ nên được xem ở mức tham khảo.

Sắp tới, Bình Dương sẽ hướng tới việc đánh bại đối thủ ngay trên sân khách để tiếp tục duy trì hung phấn, tạo đà cho cuộc chạy đường trường ở giai đoạn sắp tới.

Sau khi hành quân đến sân của CLB Cần Thơ, sẽ quay trở lại với cuộc đua V.League và đối thủ ở vòng 11 của đội bóng này là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội đang xếp cuối trên bảng xếp hạng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam