Báo động: Gia đình Ronaldo đang sinh sống cạnh ổ dịch Covid-19

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 09:49
5 /5 của 2 đánh giá

Gia đình Cristiano Ronaldo và những người dân ở Madeira đang bị đặt vào tình trạng báo động khi nơi đây bùng phát dịch Covid-19. Fan hâm mộ càng thêm lo ngại khi mới đây CR7 tham gia bữa tiệc sinh nhật cháu gái với sự góp mặt của gần 20 người.

Sau 1 tháng tự cách ly cùng gia đình tại căn biệt thự trị giá 7 triệu bảng ở quê nhà Funchal, Bồ Đào Nha, Ronaldo đã quyết định chuyển đến sinh sống ở một căn biệt thự gần làng chài Canical, cách xa trung tâm đảo Madeira. Tại đây Roanaldo sẽ phải trả tiền thuê là 3.500 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên điều này chẳng quan trọng với siêu sao người Bồ Đào Nha và điều quan trọng là anh được đổi gió sau 1 tháng tự cách ly tại căn biệt thự tại thành phố Funchal.

Căn biệt thự nơi Ronaldo và gia đình đang sinh sống

Nơi ở mới của gia đình Ronaldo là địa điểm rất yên tĩnh, đảm bảo cách ly xã hội, sư riêng tư nhưng cũng vô cùng sang trọng và tiện nghi.

Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại nơi này đã không còn là địa điểm an toàn với gia đình Ronaldo khi đảo Madeira đang bị đặt vào tình trạng báo động khi nơi đây bùng phát dịch Covid-19.

Theo báo cáo, hiện tại ở Madeira đã có ít nhất 12 trường hợp dương tính với Covid-19. Nơi tập trung sự bùng phát dịch bệnh chỉ cách căn biệt thự mà Ronaldo đang sinh sống 20 km. Hiện tại có hơn 18.000 người Madeira đang đợi kết quả xét nghiệm sau khi dịch bệnh bất ngờ bùng phát.

Ronaldo tham gia bữa tiệc sinh nhật với tham gia của nhiều người

Fan hâm mộ càng thêm lo ngại khi mới đây CR7 tham gia bữa tiệc sinh nhật cháu gái với sự góp mặt của gần 20 người. Cụ thể vào tối ngày 17/4, Ronaldo đã cùng bạn gái tham gia tiệc sinh nhật của cháu gái anh Alicia Aveiro - con gái anh trai Hugo.

Việc cả nhà CR7 tụ tập trong khi Bồ Đào Nha đang trong tình trạng khẩn cấp toàn quốc đến ngày 2/5 gây nhiều tranh cãi. Trước đó, giới chức đảo Madeira bị đặt dấu hỏi sau khi Ronaldo được trông thấy tập luyện ở sân bóng trên đảo.

Juventus đang chuẩn bị chào đón sự trở lại của các cầu thủ từng rời khỏi Italia trước khi Covid-19 bùng phát tại quốc gia này. Tuy nhiên theo thông tin từ báo chí Italia, Ronaldo đã từ chối và thông báo sẽ chỉ trở lại khi Serie A có thông báo cuối cùng về lịch thi đấu mùa giải năm nay.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.