Gia nhập CLB Hà Nội, thủ thành Tiến Dũng vẫn lo lắng cho đội bóng cũ

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 16:49
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do gia nhập CLB Hà Nội đồng thời bày tỏ sự lo lắng khi CLB Thanh Hóa vẫn chưa thể kiếm được nhà tài trợ mới.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội đã thực hiện một trong những thương vụ bom tấn trước khi mùa giải mới diễn ra, đó là chiêu mộ thành công từ CLB Thanh Hóa. Thủ môn trẻ tuổi này sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi khung gỗ của đội bóng thủ đô khi họ phải tham gia thi đấu ở nhiều đấu trường khác nhau ở mùa giải tới.

Hà Nội tăng cường hàng thủ bằng thủ thành Tiến Dũng

Chia sẻ về quyết định gia nhập CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng không ngần ngại cho biết: “Khi chuẩn bị đưa ra quyết định có chuyển đi hay không, tôi đã tham khảo ý kiến gia đình và mọi người chỉ nói rằng hãy luôn cảm thấy thoải mái nhất, ở nơi đâu thấy thoải mái nhất thì hãy chọn nơi đấy. Cuối cùng tôi đã chọn Hà Nội bởi ở đó có nhiều người bạn của tôi”.

Bên cạnh đó, thủ thành đến từ Thanh Hóa còn bày tỏ sự lo lắng đặc biệt cho đội bóng cũ khi Thanh Hóa vẫn chưa thể kiếm được nhà tài trợ cho mùa giải tới. Nói thêm về quê hương của mình, Tiến Dũng tỏ rõ sự lo lắng:

“Quyết định ra đi là một quyết định khó khăn. Tôi rất yêu quê hương và CLB Thanh Hoá. Chính vì thế, đến Hà Nội tôi chọn số áo 36”.

Tiến Dũng chọn số áo 36 làm số áo chính thức của mình

“Mùa giải 2019 đang đến rất gần, tôi cảm thấy khá lo lắng cho Thanh Hóa khi CLB vẫn chưa tìm được nhà tài trợ. Tôi cũng mong trong thời gian tới sẽ có nhà tài trợ đầu tư cho CLB Thanh Hóa để họ chuẩn bị quân số và chuẩn bị cho mùa giải thật tốt”. Tiến Dũng kết luận.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam