Giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam 2018” chính thức được khởi động

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 16:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng 11/9, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam đã tổ chức họp báo và chính thức công bố giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018.

Tham khảo thêm:

Giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam” là một trong những giải thưởng uy tín và nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các cầu thủ, người hâm mộ và giới chuyên môn.

Giải thưởng này cũng đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công nhận là giải thưởng thuộc hệ thống quốc gia.

Quả bóng Vàng Việt Nam do báo Sài Gòn Giải Phóng khởi xướng và tổ chức từ năm 1995 đến nay, giải thưởng đã trải qua 22 lần tổ chức.

Sáng nay, Ban tổ chức giải thưởng “Quả bóng Vàng Việt Nam” đã tổ chức họp báo và chính thức công bố giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018.

qua bong vang viet nam
Giải thưởng “Quả bóng Vàng Việt Nam” chính thức được khởi động

Giải thưởng năm nay chính là lần thứ 23 được tổ chức, hứa hẹn sẽ đem lại được sức hút lớn khi năm 2018 là một năm rất thành công của .

Bên cạnh những hạng mục truyền thống như:  Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng (nam và nữ), Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng (futsal nam), cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi (nam và nữ), cầu thủ nước ngoài xuất sắc (nam, năm nay BTC cũng có thêm danh hiệu “Cầu thủ được yêu thích nhất”.

Danh hiệu “Cầu thủ được yêu thích nhất” sẽ do chính người hâm mộ cả nước bình chọn thông qua hệ thống tin nhắn còn những hạng mục còn lại sẽ được các các chuyên gia bóng đá, huấn luyện viên các đội tuyển; huấn luyện viên và đội trưởng các câu lạc bộ tại V-League, nữ, futsal và các nhà báo thể thao có uy tín trong cả nước bình chọn.

Trong một năm nước nhà, đặc biệt là bóng đá nam có rất nhiều sự kiện đáng chú ý thì giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam 2018” sẽ là một sự động viên, khích lệ tinh thần không nhỏ đến các cầu thủ.

qua bong vang viet nam
Quả bóng vàng nam năm 2017 đã thuộc về Đinh Thanh Trung

Và đó cũng là động lực để các cầu thủ của chúng ta nỗ lực hết mình tại cũng như những vòng đấu cuối cùng của V-League.

Năm 2017, giải thưởng quả bóng vàng đã thuộc về Đinh Thanh Trung, quả bóng bạc Nguyễn Anh Đức và quả bóng đồng Nguyễn Quang Hải. Giải thưởng năm nay chắc chắn sẽ là cuộc cạnh tranh của những cầu thủ đã thi đấu nổi bật tại vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD 2018 và AFF 2018 tới đây.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam