Chelsea vất vả giành 3 điểm ngày ra quân ở Europa League

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 04:59
5 /5 của 1 đánh giá

Dù có được bàn thắng từ rất sớm nhưng cuối cùng, Chelsea chỉ giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu, qua đó tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 khi kém hiệu số hơn so với BATE.

Xem thêm:

PAOK 0-1 Chelsea

Ghi bàn:

Chelsea: Willian (7’)

Bước vào trận đấu với tâm thế là đội mạnh hơn về mọi mặt, Chelsea nhanh chóng dồn ép đối phương ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 6, Chelsea có một pha phản công nhanh, Barkley chọc khe thông minh giúp có vị trí thuận lợi và tiền vệ người Brazil đã không bỏ phí cơ hội mở tỉ số cho The Blues trong ngày anh được đeo băng đội trưởng.

Chelsea sau khi có được bàn thắng đầu tiên đã liên tục ép sân và giành quyền kiểm soát bóng. Tỉ lệ kiểm soát bóng của Chelsea lên đến 73% so với chỉ 27% của PAOK. Cầm bóng nhiều đồng nghĩa với việc Chelsea liên tiếp có các cơ hội để nâng tỉ số lên nhưng cơ hội dần trôi qua sau các pha dứt điểm của Morata và Pedro.

Ross Barkley
Barkley đã thi đấu rất tốt khi được HLV trao cơ hội đá chính

PAOK gần như không thể đe dọa khung thành của Kepa khi họ liên tiếp bị đánh chặn ở khu vực giữa sân và bẫy việt vị mà hàng thủ Chelsea đã giăng ra. Điều này khiến trong cả hiệp đấu đầu tiên, đội bóng Hy Lạp không có nổi một cú sút trúng khung thành Chelsea.

Qua đến hiệp 2, Chelsea vẫn chủ động chơi ép sân nhưng có phần chậm lại. đã có một tình huống đưa bóng vào lưới thủ thành Paschalakis nhưng đã bị trọng tài thổi việt vị. Chelsea vẫn là đội có những pha uy hiếp khung thành đối phương nhưng không thể có được bàn thắng thứ 2.

Trong một ngày vừa không may vừa không hay thì Morata đã phải ra sân nhường chỗ cho Giroud. 87 phút đầu tiên, 2 đội thi đấu rất fair-play khi trọng tài không phải rút ra bất kì chiếc thẻ nào thế nhưng từ phút 88 đến 90+3, trọng tài đã phải liên tục rút ra đến … 5 chiếc thẻ vàng.

Vào phút bù giờ cuối cùng, bứt tốc cố gắng chạm bóng sau một pha phất bóng dài lên của đồng đội và đã không may có một va chạm tương đối mạnh với thủ thành Paschalakis khiến anh sau đó phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên y tế mới có thể ra khỏi sân. Chelsea tiếp tục có được trận thắng dưới thời HLV Sarri, nâng chuỗi trận thắng trên toàn bộ đấu trường lên con số 6. Dù có được chiến thắng nhưng Sarri có nguy cơ cao sẽ bị mất đi sự phục vụ của Pedro vào cuối tuần này.

Maurizio Sarri
Sarri có trận thắng liên tiếp thứ 6 cùng Chelsea

Đội hình thi đấu:

PAOK: Paschalakis, Vieirinha, dos Santos Varela, Khacheridi, Tosca, Wernbloom, Leo Jabá (Biseswar, 82’), Shakhov (Prijovic, 69’), El Kaddouri, Mauricio, Pelkas (Warda, 62’).

Chelsea: Arrizabalaga, Christensen, Rudiger, Alonso (Azpilicueta, 66’), Zappacosta, Barkley, Kante, Jorginho (Fabregas, 65’), Pedro, Morata (Giroud, 81’), Willian.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.