Giovanni Simeone hy vọng được cha mình dẫn dắt

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 06:41
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Giovanni Simeone vừa tiết lộ rằng, anh rất mong muốn sẽ được khoác áo Atletico Madrid, nơi người cha Diego Simeone đang làm HLV trưởng.

Xem thêm:

Cầu thủ của Fiorentina chia sẻ: “Ban đầu, tôi gặp khá nhiều áp lực bởi cái bóng quá lớn của cha tôi. Nhưng bây giờ thì hoàn toàn khác, tôi đã trở thành một tiền đạo thực thụ . Tôi đang nỗ lực từng ngày và đang dần nhận lại được thành quả xứng đáng”.

Nói về mong muốn được dẫn dắt bởi người cha Diego Simeone, tiền đạo 23 tuổi chia sẻ:”Tôi rất hy vọng một ngày nào đó ông ấy sẽ trở thành HLV của tôi. Thực sự đầu quân cho 1 CLB do cha mình đang dẫn dắt là một chuyện khá khó nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Tôi sẽ chứng tỏ mình thực sự xứng đáng”.

Giovanni hy vọng được cha mình dẫn dắt

Trên thực tế, khả năng cầu thủ được đầu quân cho 1 CLB do cha mình dẫn dắt là chuyện khá khó khăn. Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại khi Diego Simeone đang dẫn dắt một đội bóng đẳng cấp như Atletico Madrid.

Bên cạnh đó, Giovanni còn nói về khả năng được dẫn dắt bởi người cha của mình trong màu áo tuyển quốc gia. Anh chia sẻ: “Ông ấy có thể làm HLV trưởng của tuyển Argentina không ư? Tại sao lại không nhỉ. Mọi người đều thích điều đó bởi ông ấy đủ tài năng. Gia đình tôi luôn phấn đấu làm việc cho những mục tiêu cao nhất và không có gì là không thể”.

Khả năng này có vẻ dễ thực hiện hơn. Nguyên nhân là bởi Giovanni đã bắt đầu được trao cơ hội tại tuyển quốc gia. Anh là một trong số những cái tên được triệu tập cho 2 trận đấu giao hữu với Iraq và Brazil sắp tới.

Diego Simeone có thể trở thành HLV của tuyển quốc gia Argentina

Nói về hình mẫu lý tưởng của mình, cầu thủ của Fiorentina ngay lập tức nhắc đến người đàn anh tại tuyển quốc gia Argentina là . Anh nói: “Higuain rất mạnh. Anh ấy là tiền đạo hay nhất tại hiện nay. Anh ấy có đủ mọi phẩm chất của 1 tiền đạo xuất sắc. Anh ấy cực nhạy bén trong cách di chuyển, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Bạn chỉ cần để lộ 1 chút sơ hở, ngay lập tức bạn sẽ phải trả giá”.

Cầu thủ 23 tuổi đang có màn trình diễn khá tốt trong màu áo Fiorentina khi ghi 14 bàn ở mùa giải trước. Mùa này, anh cũng đã nổ súng sau 7 vòng đấu của Serie A.

Hiển Vi

Bình luận bài viết