Giữ chân Messi, Barca công bố 5 cái tên trong danh sách mua sắm

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 10:24
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đang làm mọi cách để giữ chân đội trưởng Lionel Messi khi anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè này, trong đó có cả việc công bố danh sách 5 cái tên trong danh sách mua sắm.

Hợp đồng của với Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Siêu sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại. Trước đó Messi cũng lên tiếng anh sẽ gắn bó với CLB cho đến khi hết hợp đồng và chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa.

Cả và PSG đều đã “rục rịch” lên kế hoạch chiêu mộ số 10 của Barcelona. Ở tuổi 33, đẳng cấp của El Pulga vẫn chưa có dấu hiệu mai một. Hơn nữa tên tuổi của Messi chắc chắn sẽ giúp cả Man City lẫn PSG “đánh bóng” thương hiệu trên toàn thế giới.

muốn giữ chân Messi bằng việc tái thiết đội hình

Rõ ràng đây là thời điểm vô cùng nhạy cảm để Messi có quyết định định ở lại Barca hay không. Về phía đội chủ sân Nou Camp, đương nhiên họ muốn giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng. Những ứng cử viên hàng đầu cho ghế chủ tịch của Barca cũng công khai nguyện vọng muốn M10 ở lại.

Theo Sportbible, Barca thậm chí còn hứa hẹn sẽ mang về 5 bản hợp đồng bom tấn nhằm thuyết phục Messi ở lại. Với 5 bản hợp đồng này, Barca sẽ tái thiết đội hình và hy vọng trở lại ngôi vị số một châu Âu – điều mà họ đã đánh mất trong những năm qua.

>>> Xem thêm:

5 cái tên Barca đang nhắm đến là Erling Haaland (Dortmund), Matthijs De Ligt (Juventus), Jules Kounde (Sevilla), Georginio Wijnaldum (Liverpool), Sergio Aguero (Man City). Đó đều là những cái tên đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên lên kế hoạch mua sắm là một chuyện nhưng thực hiện được hay không là một câu chuyện hoàn toàn khác. Hiện tại Barca đang nợ 1 tỷ 173 triệu euro, trong đó 730 triệu euro sẽ phải trả trong thời gian ngắn hạn, với khoản vay 226 triệu euro từ ngân hàng phải trả trước 30/6.

Matthijs de Ligt là một 1/5 cái tên được Barca nhắm đến

Barca vốn đã bị nợ, lại dính khủng hoảng từ đại dịch Covid-19 nên nợ càng gia tăng. Thế nên, dù Messi và đồng đội đã chấp nhận giảm lương thì tài chính của Barca vẫn ở mức đáng lo ngại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha