Giữa bão tin đồn, HLV Emery lên tiếng về tương lai của Mesut Ozil

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery nói rằng Mesut Ozil vẫn đang đóng vai trò lớn tại Arsenal sau nhiều lùm xùm về mối quan hệ giữa cả hai.

Tham khảo thêm:

Arsenal đang có phong độ thật sự không tốt vào thời điểm này khi để thất bại 2 trận liên tiếp sau chuỗi bất bại đáng nể. Ngoài ra, hàng loạt những tin đồn không hay xung quanh mối quan hệ giữa HLV Unai Emery và Mesut Ozil cũng đang khiến dư luận Anh hướng sự quan tâm về chuyện nội bộ của Arsenal.

Ozil đã vắng mặt trong 1 số trận đấu gần đây

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chính thức có những lên tiếng về cậu học trò của mình và khẳng định rằng tương lai của Ozil là ở Arsenal. Phát biểu trong buổi họp báo trước khi trận đấu giữa Arsenal và Burnley diễn ra, HLV Emery cho biết:

“Arsenal cần những cầu thủ có thể lực và tâm lý tốt nhất trước khi bước ra sân. Phải có được điều đó, các cầu thủ mới có thể cống hiến những phẩm chất của mình cho CLB, Mesut Ozil cũng vậy. Nếu bạn hỏi Ozil có hỏi tương lai tại Arsenal không thì tôi chỉ muốn trả lời bạn rằng: Tại sao lại không cơ chứ?”.

HLV Emery khẳng định tương lai của Ozil là ở Arsenal

“Tôi muốn tập trung vào tất cả những gì tôi có trong 1 trận đấu, đó là cả 18 cầu thủ. Không chỉ Ozil. Tôi luôn tin tưởng anh ấy và tự hào khi có anh ấy trong đội hình. Nhưng tôi muốn tập trung vào tất cả cầu thủ, đó mới là mối bận tâm của tôi bất kể dư luận có nói gì”. HLV Emery kết luận.

Arsenal sẽ bước vào trận đấu với Burnley vào lúc 19h30 tối nay.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.