Giữa cơn khủng hoảng, Real sẽ phải đặt niềm tin vào Marcelo cho trận El Clasico

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 10:04
5 /5 của 1 đánh giá

Giữa cơn khủng hoảng của mình, Real Madrid sẽ một lần nữa phải trông đợi vào lão tướng Marcelo cho trận El Classico trên sân Nou Camp.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa phải trải qua một cơn khủng hoảng thật sự với 6 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 5 trận thua. Đó là một chuỗi trận mà gần như tất cả những cầu thủ của Real đều thi đấu dưới sức và gần như gánh nặng được đặt lên vai của Marcelo. 

Gánh nặng sẽ được đặt lên vai Marcelo

Ngay sau khi trở lại sau chấn thương, Marcelo đã lập tức tạo nên dấu ấn trong những trận đấu gần đây. Hậu vệ người Brazil cũng là người đã ghi bàn và đem về chiến thắng trước Viktoria Plzen và chấm dứt chuỗi trận thất vọng của Los Blancos. Trước khi ghi bàn, Marcelo cũng là người khởi đồng đợt tấn công giúp Karim Benzema ghi bàn mở tỉ số.

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng những bước chạy của Marcelo vẫn mang đầy hy vọng cho các CĐV của Real Madrid. Marcelo gần như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tuổi tác, dù ở bất kỳ thời HLV nào thì anh luôn là mắt xích quan trọng trong lối chơi của Real Madrid.

Hậu vệ người Brazil luôn thi đấu rất nhiệt mỗi khi đối đầu với Barcelona

Hiện Marcelo đã gần như lành lặn chấn thương và chắc chắn sẽ ra sân trong trận Siêu kinh điển. Trận đại chiến này đã không có Ronaldo và Messi, nếu mất thêm cả Marcelo, nó sẽ mất đi rất nhiều tính chất của một trận El Clasico, một trận đấu toàn sao.

Hậu vệ người Brazil sẽ là niềm hy vọng lớn của các Madridsta trong trận đấu này, một trận siêu kinh điển mà Real đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Nhưng nếu Marcelo thi đấu thăng hoa thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra ngay trên sân Nou Camp.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha