Gnabry hứa hẹn sẽ làm “nên chuyện” sau khi trở về Bayern Munich

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Serge Gnabry trở về Bayern Munich từ Hoffenheim sau bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, bước vào mùa giải mới HLV Niko Kovac tin rằng cầu thủ người Đức sẽ làm “nên chuyện” khi sát cánh cùng các cầu thủ như Robben hay Ribery.

Năm 2017, Gnabry được CLB Bayern mua từ CLB Bremen với giá 10 triệu euro. Ngay sau đó Bayern Munich đã cho CLB Hoffenheim mượn có thời hạn trong vòng 1 năm. Phía Bayern muốn Gnabry tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở lại và tìm kiếm vị trí tại đội bóng.

Gnabry
Gnabry hứa hẹn sẽ làm “nên chuyện” sau khi trở về Bayern Munich

Đúng như mong đợi của Hùm xám, Gnabry thi đấu thăng hoa tại Hoffenheim. Anh trở thành cầu thủ trụ cột trong đội hình của Hoffenheim với lối chơi dũng mãnh, tốc độ và tư duy chiến thuật cực tốt. Cầu thủ trẻ người Đức đã có 10 bàn và 5 pha kiến ​​tạo chỉ trong 22 trận đấu cho Hoffenheim.

Trong mùa giải đầu tiên cùng Bayern Munich, Gnabry tự hào khi được thi đấu cùng các huyền thoại như Robben hay Ribery. Đó là giấc mơ từ thuở nhỏ của cầu thủ 23 tuổi và hứa hẹn anh sẽ thi đấu hết mình vì điều đó.

“Đó chính là giấc mơ của tôi khi được sát cánh cùng Arjen Robben và Franck Ribery. Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ mỗi ngày”, Gnabry chia sẻ.

Về phía HLV Niko Kovac, ông nói rằng anh là cầu thủ “có thể tạo nên sự khác biệt”. Ông đã rất ấn tượng với màn trình diễn thuyết phục của Gnabry trong chuyến du đấu của Bayern Munich tại Mỹ. Anh đa năng ở nhiều vị trí, có khi là một cầu thủ chạy cánh phải, hậu vệ phải hay đôi khi anh di chuyển sang vị trí tiền vệ trung tâm.

Gnabry
Gnabry có mùa giải thành công cùng Hoffenheim

Trong khi đó, huyền thoại Đức Lothar Matthaus chia sẻ: “Gnabry là một trong những cầu thủ xuất sắc của Bundesliga trong nửa cuối của mùa giải trước. Kovac sẽ không chấp nhận bất kỳ sự hờn dỗi nào từ Robben và Ribery. Cả hai đều cần phải hiểu rằng ở tuổi của họ nên lượng sức và nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ”

Theo nhiều nguồn tin bóng đá Đức, Gnabry sẽ có tên trong đội hình chính cùng Bayern Munich trong trận tranh Siêu cúp Đức với Frankfurt. Đây cũng chính là cơ hội giúp anh giành chức cúp vô địch đầu tiên và có cơ hội chứng tỏ bản thân cùng Hùm xám Đức.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.