Griezmann tiếp tục “đốn tim” cổ động viên bằng hành động ý nghĩa

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ khiến các cổ động viên ngưỡng mộ với khả năng chơi bóng của mình, mà Antoine Griezmann cũng rất biết cách “đốn tim” khán giả bằng những hành động ý nghĩa ngay trên sân cỏ. Mới nhất, tiền đạo này khiến tất cả vô cùng ấn tượng với khoảnh khắc anh tạo ra tại Champions League.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu vừa qua giữa Atletico Madrid và AS Monaco tại lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League, Griezmann đã có một khoảnh khắc đốn tim không ít fan hâm mộ trên sân Wanda Metropolitano cũng như những người theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Trong khi tất cả các cầu thủ đang đứng thực hiện nghi lễ trước trận đấu với bản nhạc của Champions League vang lên thì bù lại, Griezmann lại nhẹ nhàng ngồi xuống, buộc lại dây giày cho cậu bé mà anh đã dắt khi vào sân. Dù đây chỉ là một hành động rất nhỏ song điều đó cho thấy tình cảm cũng như sự quan tâm mà tiền đạo người Pháp dành cho cậu bé.

Griezmann
Griezmann đốn tim cổ động viên bằng hành động nhỏ

Cũng trong trận đấu này, Griezmann đã thể hiện màn trình diễn vô cùng chói sáng khi vừa kiến tạo cho Koke lập công, vừa đích thân ấn định thắng lợi 2-0 cho Atletico, qua đó giúp đại diện thủ đô chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League.

Hiện tại, chân sút người Pháp đang trong cuộc đua tranh giành danh hiệu quả bóng vàng cùng những ứng viên khác như Cristiano Ronaldo, Luka Modric hay Raphael Varane. Người chiến thắng giải thưởng này sẽ được France Football công bố vào ngày 3/12 sắp tới.

Griezmann
Tiền đạo này không chỉ có tài mà còn rất có tâm

Bản thân HLV Diego Simeone cùng rất nhiều cổ động viên Atletico mong muốn Griezmann sẽ là cái tên có vinh dự này khi anh đã cùng đội bóng vô địch Europa League và siêu cúp châu Âu, trong khi lên ngôi tại World Cup 2018 vừa qua với ĐT Pháp.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.