Guardiola ca ngợi tài năng của Phil Foden

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi ký được một bản hợp đồng mới với Phil Foden, Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông đang nắm giữ một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu tại Champions League đêm qua cầu thủ trẻ Phil Foden đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Hoffenheim, Manchester City đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và có được ngôi vị đầu bảng.

Những năm gần đây đội bóng thành Manchester không có nhiều những cầu thủ trẻ được đôn lên đội một và thi đấu thành công do chính sách chiêu mộ các ngôi sao từ những đội bóng lớn của ông chủ giàu có Sheikh Mansour. Tuy nhiên ở mùa giải này, sự nổi lên của Phil Foden có thể sẽ đưa câu lạc bộ sang một trang mới.

Phil Foden đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Hoffenheim

Phil Foden mới chỉ ra sân vài lần cho Manchester City tại giải và chưa có được lần ra mắt tại đội tuyển Anh, thế nhưng Guardiola cho rằng trong thời gian tới cầu thủ trẻ này sẽ là trụ cột trong đội hình của Tam Sư.

“Anh ấy là một cầu thủ trẻ tài năng, một viên kim cương của nước Anh”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

“Lối chơi của cậu ấy dựa trên khả năng cầm bóng tốt. Cho dù bên ngoài cậu ấy có phần hơi gầy thế nhưng Phil lại khá khỏe, nếu không muốn nói là rất mạnh mẽ trong những pha tranh chấp”.

Guardiola đánh giá rất cao khả năng của Phil Foden

Chia sẻ thêm với tờ BT Sport, Guardiola nói rằng: “Tôi không có gì để nghi ngờ về khả năng của cậu ấy cả. Cho dù trong đội đang có rất nhiều ngôi sao như David Silva hay Ilkay Gundogan và Kevin De Bruyne, cậu ấy vẫn sẽ có thể cạnh tranh cho một suất đá chính nếu như tập luyện chăm chỉ”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.