Guardiola: “Tôi thà chơi golf còn hơn trở thành HLV MU”

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby Manchester tại bán kết lượt đi cúp liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 8/1, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu nhằm “đá xoáy” MU đồng thời châm ngòi cho cuộc đại chiến này.

MU sẽ tiếp đón Man City ở trận bán kết lượt đi cúp liên đoàn Anh vào rạng sáng ngày 8/1. Chắc chắn, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ làm tất cả để có thể tạo ra lợi thế trước khi phải hành quân đến Etihad. 

Xét về phong độ cũng như lực lượng, rõ ràng, Quỷ đỏ bị đánh giá thấp hơn so với đại kình địch. Tuy nhiên, ở một trận derby Manchester, rất khó để có thể nói trước điều gì. Trước thềm cuộc so tài này, HLV Guardiola đã lên tiếng có những chia sẻ về trận đấu. Theo đó, ông cho biết:

“Làm khách tại Old Trafford bao giờ cũng đem lại cho các đội bóng một cảm giác rất hồi hộp. Đây là một sân đấu tuyệt vời, một nơi đi dễ, khó về với mọi CLB. Tuy vậy, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong mọi trận đấu, vì thế, Man City sẽ làm mọi thứ để có lợi thế nho nhỏ trước lượt về”.

Guardiola châm ngòi cho đại chiến ở derby Manchester

Ngoài việc phát biểu về cuộc so tài nói trên, chiến lược gia người TBN cũng không quên “đá xoáy” MU. Cụ thế, ông khẳng định thà nghỉ hưu chơi golf còn hơn là trở thành người dẫn dắt Quỷ đỏ.

“Tôi thà chơi golf còn hơn trở thành HLV trưởng MU hoặc Real Madrid. Bởi vì tôi đã dẫn dắt Man City và Barcelona, bởi vậy, tôi không bao giờ muốn trở thành HLV của đội bóng kình địch. Cả MU với Real đều là những đội bóng hàng đầu thế giới, tuy nhiên, không phải lúc nào, bạn cũng nên lựa chọn họ khi mà lý trí không cho phép làm điều ấy”.

Ở lần chạm trán gần nhất giữa MU và Man City tại ngoại hạng Anh vào tháng 12 vừa qua, Quỷ đỏ đã bất ngờ đánh bại đối thủ ngay tại Etihad với tỉ số 2-1 nhờ các pha lập công của Rashford cùng Martial.

Bằng phát biểu như cách “đá xoáy” MU

Chắc chắn, rất nhiều fan hâm mộ MU mong chờ một kết quả tương tự diễn ra vào rạng sáng ngày 8/1. Dù vậy, sẽ không dễ cho Quỷ đỏ khi mà The Citzens đang khát khao đòi nợ. Bảnt thân HLV Guardiola cũng đồng thời cảnh báo các học trò rằng cần hạn chế các tình huống phản công của MU bởi trong tay Solskjaer đang có nhiều cầu thủ rất tốc độ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.