Guardiola chỉ ra vũ khí nguy hiểm nhất của MU trước derby Manchester

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby Manchester tại bán kết lượt đi cúp liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi MU đồng thời chỉ ra thứ vũ khí nguy hiểm nhất của Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại.

MU sẽ chạm trán Man City tại vòng bán kết cúp liên đoàn Anh. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ tiếp đón đại kình địch trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng ngày 8/1 sắp tới. Dù chỉ là một cuộc so tài tại giải đấu vốn vẫn được xem như sân chơi cho các cầu thủ trẻ, tuy nhiên, với tính chất của derby Manchester, đây rõ ràng là cuộc chạm trán thu hút nhiều sự quan tâm.

Điều đó được thể hiện ngay ở phát biểu của người trong cuộc. Chia sẻ với báo giới trước thềm màn so tài nói trên, HLV Guardiola đã dành lời khen ngợi cho MU đồng thời không quên khẳng định về tính chất quan trọng cuộc đối đầu này. Ông nhấn mạnh:

“MU là một đội bóng lớn hàng đầu của nước Anh và thế giới, bởi vậy, sẽ là sai lầm nếu như đánh giá thấp khả năng của họ. Derby Manchester bao giờ cũng có thừa sự căng thẳng với kịch tính, đặc biệt là ở một trận đấu quan trọng như trận bán kết. Vì thế, đây chắc chắn sẽ là màn so tài hấp dẫn và chúng tôi quyết tâm tạo ra lợi thế trước lượt về”.

Guardiola dành lời khen ngợi cho MU

Bên cạnh lời khen dành cho đối thủ, vị chiến lược gia người TBN cũng đồng thời chỉ ra thứ vũ khí nguy hiểm nhất mà MU đang sở hữu vào thời điểm hiện tại. Chính vì thế, ông không quên cảnh báo các học trò duy trì sự tập trung ở trận đấu vào rạng sáng ngày 8/1.

“MU đang có rất nhiều những cầu thủ có tốc độ tốt như James, Rashford hay Martial, bởi vậy, họ sẽ thực sự nguy hiểm trong các tình huống phản công. Chúng tôi cần hạn chế mất bóng, nhất là ở khu vực giữa sân, bởi với các cầu thủ tốc độ, MU có thể khiến chúng tôi phải trả giá đắt.

Nhiều cầu thủ của họ đã được nghỉ ngơi ở trận đấu với Wolves tại FA Cup, vì thế, chắc chắn, họ sẽ sung sức để đối đầu chúng tôi”.

Đồng thời tiết lộ vũ khí nguy hiểm nhất của đối thủ

Ở lần chạm trán gần nhất tại ngoại hạng Anh vào tháng 12 năm 2019, MU đã đánh bại Man City ngay tại Etihad với tỉ số 2-1, nhờ các pha lập công của Rashford và Martial.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.