Hà Nội FC: 3 lần bầu Hiển gặp riêng HLV Chu Đình Nghiêm ở V-league 2020

Chủ Nhật, ngày 01/11/2020 - 20:43
2.8 /5 của 127 đánh giá

Ít nhất 3 lần ở mùa giải V-league 2020, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) đã phải trực tiếp xuống sân để nhắn nhủ riêng với HLV Chu Đình Nghiêm về vấn đề của Hà Nội FC.

Hà Nội FC đang gặp bất lợi trong cuộc đua tới ngôi vô địch ở V-league 2020 khi tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém 2 đội xếp trên là và lần lượt là 1 và 2 điểm. Dù cả 3 đội bóng đều còn nguyên cơ hội giành danh hiệu khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa mới hạ màn, song trong tình thế hiện tại, Hà Nội FC không còn quyền tự quyết trong tay.

Trận hòa 0-0 ở vòng 5 giai đoạn 2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Viettel đã đẩy đội bóng thủ đô vào thế khó. Có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy chứng kiến đội nhà bị cầm hòa, chủ tịch Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) đã trực tiếp xuống sân gặp riêng .

Trên thực tế, đây đã là lần thứ 3 ở mùa giải năm nay, bầu Hiển có động thái "cảnh báo" thuyền trưởng của Hà Nội FC. Cả 2 lần trước đó, bầu Hiển cũng ra mặt nhắc nhở HLV Chu Đình Nghiêm sau khi nhìn đội bóng của mình bị cầm hòa trước Viettel ở vòng 8 và ở vòng 13 giai đoạn 1.

Bầu Hiển lo lắng khi Hà Nội FC bị tụt lại trong cuộc đua vô địch

Thậm chí, sau trận hòa 1-1 trước Thanh Hóa, bầu Hiển tỏ ra rất gay gắt. Ông thẳng thừng chỉ trích HLV Chu Đình Nghiêm không chịu thay đổi lối chơi của Hà Nội FC, khiến đội chủ sân Hàng Đẫy để đối thủ bắt bài và nhận về kết quả không tốt.

"Ngồi trận đấu phải đọc chiến thuật, đá phải nhanh, nếu như cứ tạt và đá chậm như thế sẽ bị bắt bài”, bầu Hiển nghiêm khắc nói với HLV Chu Đình Nghiêm.

Hay sau trận lượt đi với Viettel, bầu Hiển cũng trao đổi riêng cùng HLV Chu Đình Nghiêm với nét căng thẳng trên khuôn mặt. Cuộc nói chuyện kéo dài hơn 5 phút và các phóng viên đã phải chờ đợi chiến lược gia gốc Thanh Hoá trong phòng họp báo.

Bầu Hiển nhắc nhở HLV Chu Đình Nghiêm

HLV Chu Đình Nghiêm bắt đầu dẫn dắt Hà Nội FC (trước đó là Hà Nội T&T) kể từ mùa giải 2016. Ông đã giúp đội bóng thủ đô giành 3 chức vô địch V-league, 2 Cúp Quốc gia, 2 Siêu cúp Quốc gia và vào tới bán kết Liên khu vực AFC Cup. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam