Quang Hải đứng trước cơ hội vàng giải cơn khát bàn thắng

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 14:34
2.8 /5 của 27 đánh giá

Quang Hải đang đứng trước cơ hội vàng để giải cơn khát bàn thắng, khi Hà Nội FC đối đầu với XSKT Cần Thơ trong khuôn khổ tứ kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào tối nay 11/9.

Trong 4 trận tứ kết của Cúp Quốc gia 2020, và XSKT Cần Thơ là cặp đấu có sự chênh lệch về trình độ rõ ràng nhất. Cần Thơ đang xếp chót bảng tại giải hạng Nhất còn Hà Nội FC trên đà hồi sinh trong hành trình bảo vệ chức vô địch V-league.

Xét trên mọi khía cạnh, Hà Nội FC tỏ ra áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Việc chỉ phải gặp đại diện đến từ hạng Nhất không chỉ giúp đội bóng thủ đô có những toan tính để giữ sức cho trận bán kết diễn ra sau đây vài ngày, mà còn là cơ hội để các cầu thủ nội tỏa sáng, đặc biệt là .

Là cầu thủ được đánh giá xuất sắc nhất của thời điểm hiện tại, song gần một năm qua, Quang Hải vẫn chưa thể ghi bàn. Nói một cách chính xác, lần gần nhất Quang Hải lập công là bàn thắng vào lưới U22 Lào ở SEA Games 2019 diễn ra vào ngày 28/11/2019. Ở trận đấu đó, U22 Việt Nam thắng hủy diệt 6-1 và bàn thắng của Quang Hải đến ở phút 90+2.

Lần gần nhất Quang Hải ghi bàn là vào lưới U22 Lào

Nếu tính bàn thắng ở cấp CLB, khoảng thời gian Quang Hải tịt ngòi thậm chí còn lâu hơn. Pha làm bàn gần nhất anh ghi cho Hà Nội FC là cú đúp vào lưới ở đấu trường V-league. Màn so tài này cách đây gần 1 năm, vào ngày 15/9/2019.

2020 không phải là một năm suôn sẻ đối với Quang Hải. Đầu năm, anh và thất bại tại VCK U23 châu Á cùng chấn thương chưa lành hẳn. Trở lại Hà Nội FC, cầu thủ 23 tuổi tiếp tục gặp phải những chấn thương vụn vặt khiến việc thi đấu bị ngắt quãng. Tính từ đầu giải đến nay, Quang Hải mới chỉ có đúng 1 kiến tạo – thành tích tệ nhất từ ngày Quang Hải lên chơi chuyên nghiệp.

Ngoài sân cỏ, Quang Hải cũng liên tục dính vào những vụ lùm xùm không đáng có, từ việc bị hack Facebook lộ tin nhắn riêng tư, đến chuyện tình yêu gây ồn ào với những cô bạn gái.

Quang Hải đang chịu rất nhiều áp lực

Áp lực giải tỏa cơn khát bàn thắng đối với Quang Hải lúc này là không nhỏ. Tuy nhiên, trước một đối thủ yếu như Cần Thơ, Quang Hải hoàn toàn có thể chấm dứt vận hạn của mình.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Cần Thơ sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 11/9.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam