Hà Nội FC ra phán quyết về tương lai của Quang Hải

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 10:32
2.9 /5 của 106 đánh giá

Thay vì bày tỏ lập trường về những cơ hội xuất ngoại của Nguyễn Quang Hải, theo nguồn tin thân cận, Hà Nội FC lại đang tính đến phương án "trói chân" tiền vệ này.

Vài năm trở lại đây, khi bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích vang dội ở đấu trường khu vực cũng như châu lục, câu chuyện xuất ngoại lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sau chuyến "du học" của Văn Hậu tới châu Âu, người hâm mộ càng hy vọng có thêm thật nhiều cầu thủ tài năng khác được thi đấu ở nước ngoài.

Quang Hải là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Quang Vinh cũng từng thừa nhận, rất nhiều đội bóng đã gửi lời đề nghị và muốn có sự phục vụ của tiền vệ mang áo số 19.

"Về phần Quang Hải, không chỉ riêng các đội Đông Nam Á, chúng tôi còn nhận được nhiều đề nghị từ các nền bóng đá cao hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc. Chúng tôi đã trao đổi với Quang Hải để thống nhất một thời điểm thích hợp cho cậu ấy".

Quang Hải nhận được nhiều lời đề nghị xuất ngoại

Gần đây nhất, Valencia - một đội bóng đang chơi tại La Liga, được cho là quan tâm tới Quang Hải. Tuy nhiên, thay vì bày tỏ lập trường về cơ hội xuất ngoại của cầu thủ gốc Đông Anh, theo nguồn tin thân cận, Hà Nội FC lại đang tính đến phương án khác.

Cụ thể, để phục vụ cho những tham vọng trong tương lai, đội bóng thủ đô rất muốn "trói chân" tài năng sáng giá nhất đội bóng. BLĐ Hà Nội FC đang tích cực trao đổi để có thể thuyết phục Quang Hải ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn dài hơi hơn. Bởi lẽ, hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào cuối năm nay.

Hà Nội FC muốn "trói chân" Quang Hải

Với sức ảnh hưởng của Quang Hải tại sân Hàng Đẫy, chắc chắn mức đãi ngộ dành cho anh là rất lớn ở bản hợp đồng mới. Bản thân chân sút 24 tuổi cũng dành tình cảm và sự biết ơn rất lớn đối với bầu Hiển nên nhiều khả năng, Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC.

Về chuyện xuất ngoại, Quang Hải và Hà Nội FC cũng sẽ có những lần bàn bạc, để vừa có thể yên tâm thi đấu cho đội chủ sân Hàng Đẫy, lại vừa không triệt tiêu đi mong muốn xuất ngoại của mình. Được ra nước ngoài thi đấu ở những môi trường chuyên nghiệp và giàu tính cạnh tranh hơn là ước mơ của mọi cầu thủ, không riêng gì Hải "con".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam