Hà Nội FC sẽ thống trị lâu dài ở V.League

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 14:59
5 /5 của 1 đánh giá

Nhờ dàn cầu thủ trẻ chất lượng cùng với nguồn ngoại binh “thượng hạng”, Hà Nội FC hứa hẹn sẽ còn thống trị lâu dài ở V.League.

Tham khảo thêm:

còn tới 5 vòng đấu nữa mới khép lại, nhưng ở thời điểm này đã tìm ra nhà vô địch xứng đáng. Đó chính là Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô đã sớm trở thành tân vương trước 5 vòng đấu và hứa hẹn sẽ xô đổ hàng loạt kỷ lục trong những trận đấu còn lại.

Ở Việt Nam, việc một đội bóng ở V.League luôn duy trì vị thế dẫn đầu là điều rất khó xảy ra. Vì mỗi mùa giải, các CLB luôn có sự biến động, từ các thành viên trong ban huấn luyện đến chuyện cầu thủ trụ cột đến một đội bóng khác nếu được trả lương cao hơn.

Ha Noi Fc
Hà Nội FC tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại của V.League

Nòng cốt của CLB bóng đá Hà Nội chính là dàn cầu thủ trẻ tiềm năng thành công từ giải U23 châu Á hồi đầu năm và mới đây góp công lớn vào chiến tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018 cùng đội tuyển Olympic Việt Nam.

Không chỉ có tiềm lực tài chính dồi dào khi mang về hàng loạt ngoại binh chất lượng. Hà Nội FC còn rất trú trọng vào công tác đào tạo trẻ. Những , Duy Mạnh, Hùng Dũng hay Đức Huy…được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp từ nhỏ, họ gắn bó với nhau như anh em trong gia đình.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Hà Nội FC còn sở hữu những cầu thủ có tố chất thủ lĩnh, làm chủ phòng thay đồ như Văn Quyết hay Thành Lương. Chính sự hòa quyện tuyệt vời này giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm hái quả ngọt ở mùa giải năm nay.

Đồng thời, việc sớm đôn các cầu thủ trẻ lên chơi ở V.League giúp họ tiến bộ không ngừng trong tương lai. Rất có thể trong những mùa giải tới, các đội bóng khác ở V.League rất khó cạnh tranh sòng phẳng với CLB Hà Nội.

Ha Noi Fc
Những lứa cầu thủ trẻ đóng vai trò nòng cốt trong thành công của Hà Nội FC

V.League 2018 được coi là mùa giải thành công nhất của Hà Nội, từ danh hiệu vô địch đến sự ủng hộ ngày một lớn của những cổ động viên Thủ đô trên SVĐ Hàng Đẫy. Theo đánh giá, Hà Nội FC có lối chơi đẹp mắt bậc nhất V.League. Họ đang thể hiện hình ảnh của một ông lớn thật sự tại giải đấu cao nhất cấp CLB tại Việt Nam.

Giống như Manchester United, Barcelona hay Real Madrid… tại châu Âu, từ việc xây dựng hệ thống đào tạo trẻ bài bản, chiêu mộ cầu thủ tài năng đến xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và lối chơi giàu tính cống hiến… Cứ tiếp tục như vậy, Hà Nội FC sẽ thống trị lâu dài ở V.League. Hy vọng trong tương lai, Hà Nội FC sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa để xứng đáng là hình ảnh tiêu biểu của thể thao Thủ đô.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam