Hà Nội FC thua sốc, trợ lý HLV mượn Liverpool trấn an fan hâm mộ

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 08:08
2.9 /5 của 6 đánh giá

Hà Nội FC đã nhận thất bại tương đối bất ngờ với tỉ số 1-3 trước Than Quảng Ninh tại vòng 2 V-League 2020. Chia sẻ về trận thua vừa qua, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã mượn Liverpool để trấn an fan hâm mộ.

Hà Nội FC đã tạo ra một trong những bất ngờ lớn nhất ở vòng 2 V-League 2020 khi nhận thất bại 1-3 trên sân của Than Quảng Ninh. Kết quả này khiến nhà đương kim vô địch đánh mất ngôi đầu bảng vào tay TP.HCM - đội đã toàn thắng sau 2 lượt trận vừa qua.

Tuy rằng đội bóng mới nhận thất bại tương đối cay đắng song chia sẻ sau trận đấu, vị trợ lý HLV Hà Nội FC là Nguyễn Công Tuấn tỏ ra khá bình thản. Thậm chí, ông còn mượn hình ảnh của Liverpool - đội hiện dẫn đầu giải ngoại hạng Anh để lên tiếng trấn an fan hâm mộ đại diện thủ đô. 

Cụ thể, ông Tuấn khẳng định: “Đội bóng mạnh như Liverpool còn không thể thắng mãi, huống chi là Hà Nội. Đội bóng hàng đầu nước Anh sau những trận đấu thăng hoa cũng đã gặp khó khăn. Thắng thua trong bóng đá là chuyện hoàn toàn bình thường.

Hà Nội FC thua sốc Than Quảng Ninh

Tôi cho rằng việc nhận thất bại từ sớm như này có thể mang lại điều tích cực cho đội. Nếu bước vào giai đoạn đua tranh khốc liệt của giải đấu mà chúng ta vấp ngã, thì còn nguy hiểm hơn nhiều. Những trận thua sớm như vừa qua giúp chúng ta biết mình cần phải cải thiện những gì trong thời gian tới”.

Ngoài việc lên tiếng trấn an cổ động viên nhà, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cũng đồng thời tiết lộ chấn thương mà Thành Chung gặp phải cũng không quá nguy hiểm. Cầu thủ này bị đau cổ chân trong buổi tập và và Hà Nội FC không muốn mạo hiểm khi đã mất cả Đình Trọng và Duy Mạnh vì chấn thương.

Trợ lý HLV mượn Liverpool để trấn an fan 

Ở vòng 3 V-League 2020, Hà Nội FC sẽ trở về sân nhà để tiếp đón HAGL. Tuy nhiên, màn so tài nói trên không thể diễn ra như dự kiến ban đầu là ngày 19/3 bởi ngay sau khi vòng 2 khép lại, ban tổ chức giải đấu đã quyết định sẽ hoãn V-League cho tới hết tháng 3 do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Đây là biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi cổ động viên, dù rằng ở 2 vòng đấu đầu tiên, các trận đấu diễn ra đều không có khán giả.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam