HAGL đón tin cực vui từ Lương Xuân Trường

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 07:25
3 /5 của 6 đánh giá

Lương Xuân Trường đã thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu gần đây của HAGL, nhưng với vai trò khán giả. Cuối cùng thì đội bóng phố núi cũng nhận được tin vui từ tiền vệ này.

Tối 6/6, ống kính máy quay ghi được cảnh có mặt trên sân Hàng Đẫy, cổ vũ cho các đồng đội ở HAGL trong chuyến làm khách trên sân của . Dù HAGL phải nhận thất bại, nhưng Xuân Trường đã mang tin vui tới cho người hâm mộ đội bóng phố núi.

Xuân Trường hòa mình cùng fan trong trận gặp CLB Hà Nội

Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1995 đã rời hẳn trung tâm PVF để trở lại nơi đóng quân của CLB HAGL. Anh sẽ tập luyện hoàn toàn bình thường cùng các đồng đội trong thời gian tới. Nếu không có điều bất thường xảy ra, tiền vệ gốc Tuyên Quang có thể trở lại thi đấu trong tháng 6.

→ Xem thêm:

Đây là tin cực vui đối với các fan của CLB HAGL. Trong suốt quãng thời gian qua, HAGL đã thi đấu không tốt, điển hình là trận thua bạc nhược 0-3 trên sân của CLB Hà Nội vào ngày 6/6. Thiếu Xuân Trường, người đá cặp quen thuộc của anh là Tuấn Anh gặp muôn vàn khó khăn ở khu vực giữa sân, khi , Châu Ngọc Quang hay không thể hiện được nhiều. Xuân Trường trở lại có thể giúp tuyến giữa của HAGL mạnh lên trông thấy.

Người đồng đội của Xuân Trường ở ĐTQG là Huy Hùng cũng đã trở lại sau khi kết thúc việc điều trị cùng bác sĩ Choi Ju-yong. Thời gian chơi bóng của Huy Hùng thời gian gần đây bị hạn chế khá nhiều bởi những chấn thương tới liên tiếp. Cơ hội để anh trở lại ĐTQG vì thế cũng hẹp đi nhiều khi Tuấn Anh và thể hiện sự ổn định rất cao.

Xuân Trường đã có thể tập luyện bình thường và sẽ trở lại trong tháng 6

Ngoài Xuân Trường hay Huy Hùng, còn có thêm một sự trở lại cũng rất đáng chờ đợi trong thời gian tới, đó là tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Chân sút này đã chia tay Bình Dương cuối mùa giải trước, nhiều người cho rằng anh sẽ giải nghệ. Tuy nhiên, suốt quãng thời gian vừa rồi, Anh Đức vẫn duy trì việc tập luyện, đồng thời tìm kiếm một đội bóng phù hợp để "tái xuất" khi lượt về V.League 2020 bắt đầu.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam