HAGL thách đấu Hà Nội FC sử dụng nội binh trong cuộc đối đầu sắp tới

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 12:13
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 23 V.league 2018 tới đây, nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ sử dụng toàn nội binh trong cuộc làm khách trước Hoàng Anh Gia Lai.

Tham khảo thêm:

Theo đó, tối qua trên fanpage Contras Hà Nội, trang fanpage chính thức của hội CĐV CLB bóng đá Hà Nội thông báo, CLB Hoàng Anh Gia Lai bày tỏ mong muốn cuộc đối đầu sắp tới với Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô sẽ sử dụng 100% nội binh.

Ngay sau đó, cũng theo Contras Hà Nội, đoàn quân của chiến lược gia Chu Đình Nghiêm đã chấp nhận yêu cầu này. Tính đến thời điểm này, dòng trạng này đã thu hút hơn 1 nghìn lượt thích và 69 lượt chia sẻ.

Ha Noi FC, Hoang Anh Gia Lai
Dòng trạng thái trên trang fanpage chính thức của hội CĐV CLB bóng đá Hà Nội

Như vậy, nhiều khả năng trận thư hùng tại vòng 23 giữa đội bóng phố Núi và Hà Nội FC diễn ra vào ngày 19/9 tới tại sân Pleiku sẽ chỉ có toàn nội binh chất lượng của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Cuộc đối đầu này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ cũng như các chuyên gia bóng đá hàng đầu nước nhà quan tâm bởi không chỉ có mối duyên nợ từ lâu, trong đội hình của Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC còn sở hữu những gương mặt tiêu biểu là nòng cốt của đội tuyển U23 vừa giành chiến tích tại VCK U23 châu á hồi đầu năm và ASIAD 2018 tại Indonesia vừa qua.

Ha Noi FC, Hoang Anh Gia Lai
Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai sẽ có một trận đấu với 100% nội binh

Bên cạnh đó, việc sớm vô địch trước 5 vòng đấu giúp CLB Hà Nội có cơ hội cất những ngoại binh chất lượng trên băng ghế dự bị để nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với B.Bình Dương diễn ra vào ngày 3/10.

Mùa giải năm nay, Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai đã đụng độ nhau 3 lần tính ở cả V.League và Cúp Quốc gia nhưng đội bóng của HLV Dương Minh Ninh chưa giành chiến thắng nào trước đại diện Thủ đô.

Ha Noi FC, Hoang Anh Gia Lai
Đây sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa những đồng đội tại Olympic Việt Nam

Thậm chí tại lượt đi V.League năm nay, và các đồng đội đã thất bại toàn diện với tỷ số 5 – 0 trước Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy.

Chúng ta hãy chờ xem cuộc đối đầu thú vị này. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/9 tới đây.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam